สังคม

อีกราย..ครีเอทีฟแชร์โดนรุ่นใหญ่ตบกลางห้าง

โดย onjira_n

27 พ.ย. 2565

4.8K views

ยังคงเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณีของดารารุ่นใหญ่ ที่ถูกกล่าวหาว่าตบหน้านักแสดงรุ่นน้อง กลางห้างของเกาหลีใต้ ล่าสุดมี ครีเอทีฟรายหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์ว่าเคยถูกดารารุ่นใหญ่ คนเดียวกับที่กำลังเป็นข่าวตบกลางห้างเช่นกัน โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าประสบการณ์ว่า โดนดาราตบกลางห้าง ซึ่งมีใจความว่า เป็นเหตุการณ์เมื่อประมาณ 7-8 ปีมาแล้ว ขณะที่เจ้าของโพสต์ทำงานเป็นครีเอทีฟ บริษัทอีเวนท์แห่งหนึ่ง ที่จัดงานที่ห้างดังย่านบางนา และเชิญดารารุ่นใหญ่ท่านนึงมางาน โดยเจ้าของโพสต์ถูกให้ไปดูแลดาราท่านนี้ จนเช้าวันงาน เจ้าของโพสต์ ไปเคลียร์ที่จอดรถห้างที่ดีที่สุด ติดประตูห้าง ติดทางเข้าไปห้องสแตนบายของศิลปิน แต่เมื่อดารารายนี้มีถึง ก็ปฏิเสธไปห้องสแตนบาย และขอไปหน้างานเลย ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลาเริ่มงาน


ทางเจ้าของโพสต์จึงพาเดินนำไปยังบริเวณที่จัดงาน แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด"ระหว่างเดิน ๆ จู่ ๆ ก็เหมือนมีอะไรมากระแทกหลังดัง พั๊วะ!!! แรงมาก ดังมาก และเจ็บมาก ๆ หันไปถึงได้รู้ว่าดาราคนนี้ใช้มือตบหลังเราทำไม แกพูดเสียงดังมาก ทำไมถึงเดินไกลขนาดนี้ เดินไกลมาก" คนหันมามองกันหมด แต่เราก็ตั้งสติพาเขากลับไปที่งานต่อ ดูแลเขาจนจบงาน เจ้าของโพสต์บอกว่า อายก็อาย เหนื่อยก็เหนื่อย ความรู้สึกก็เสีย ทำได้แค่ปลอบตัวเองว่าไม่เป็นไร ทุกวันนี้แม้จะผันตัวจากครีเอทีฟเป็นยูทูบเบอร์แล้ว แต่ก็มีความรู้สึกผิดกับตัวเองว่า ทำไมถึงยอมให้คนอื่นมาทำร้ายร่างกายเราได้ง่าย ๆ แบบนั้น และยิ่งเป็นที่สาธารณะด้วย ยิ่งไม่ควรเลย"


ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า อ่านข่าวดารารุ่นใหญ่ตบดารารุ่นน้อง แล้วนึกถึงสิ่งที่ตัวเองเจอ แต่ต่างกันตรงที่ ดารารุ่นร้องคนนี้มีความกล้าที่จะพูด กล้าที่บอกทนาย  ขณะที่ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีของดารารุ่นน้องที่ถูกนักแสดงรุ่นพี่ตบหน้าที่ห้างในเกาหลีใต้ ต้องรอทั้งสองฝ่ายออกมาชี้แจงอีกครั้ง ซึ่งเมื่อคืนนี้ทางนักแสดงรุ่นน้อง ออกมาเปิดใจในคลับเฮ้าท์ โดยระบุเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่า ไม่มีเรื่องชูสาวอย่างแน่นอน พร้อมระบุว่าหลังจากที่โดนตบหน้า ก็ไม่ไปกินข้าวกับนักแสดงรถ่นใหญ่อีกเลย พร้อมระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าพี่เขาเป็นคนไม่ดีไปทั้งหมด ส่วนดีก็มี และไม่อยากให้สังคมไปบูลลี่ดารารุ่นพี่ ในขณะที่สังคมเราเรียกร้องเรื่องสมรสเท่าเทียม

คุณอาจสนใจ

Related News