บันเทิง

‘เอ็ม นันทวัฒน์’ ยัน ลุยฟ้อง ‘ม้า อรนภา’ แม้เคลียร์ใจกันแล้ว แต่เพื่อให้เป็นบทเรียน

โดย JitrarutP

2 ธ.ค. 2565

21 views

“เอ็ม นันทวัฒน์” ยืนยัน เตรียมเดินหน้าฟ้อง “ม้า อรนภา” หลังโดนตบหน้าที่เกาหลี แม้เปิดใจเคลียร์กันแล้ว แต่อยากเอาเรื่องเพื่อให้เป็นบทเรียน

กรณี “เอ็ม นันทวัฒน์” นักแสดงหนุ่มที่ถูก “ม้า อรนภา” ตบหน้ากลางห้างที่เกาหลีใต้ จนเป็นข่าวดัง ซึ่งหลังจาก ‘ม้า อรนภา’ ได้ออกมาแถลงชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของตัวเอง พร้อมยอมรับผิดไปแล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘เอ็ม นันทวัฒน์’ ที่เพิ่งกลับมาจากเกาหลีใต้ ก็ได้มาเปิดใจ พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในมุมของตัวเอง

โดย ‘เอ็ม’ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองจะไปโซลทาวเวอร์ แต่ระหว่างทาง ‘พี่ม้า’ บอกว่าได้วางแผนนัดร้านที่กินปูไว้แล้ว ซึ่งตนก็บอกไปว่า ตนเองยังอิ่มอยู่ เลยปฏิเสธไป ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ตามปรากฏในคลิปวงจรปิด

ส่วนประเด็นว่าถูกแตะ หรือถูกตบนั้น เอ็ม ระบุว่า คนทำอาจจะรู้สึกว่า แตะ แต่คนโดนอย่างตนเอง รู้สึกว่าตบ ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บ และรู้สึกโมโห จึงบอกว่า ทำกับผมแบบนี้ไม่ได้นะ ขนาดพ่อกับแม่ยังไม่ทำแบบนี้ หลังจากนั้น พี่ม้า ก็ขอโทษตนก่อนเรื่องที่ตบ และร้องไห้ทำให้รู้สึกเห็นใจ ตนเห็นแบบนั้นก็ขอโทษเหมือนกัน หลังจากเคลียร์กันที่เมียงดงนานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ยอมไปกินปู

ตอนนั้นหลังเคลียร์กันแล้ว กลับมาที่พัก ตนก็มานั่งคิด และก็ยังรู้สึกว่า ทำอะไรไม่ดี ถึงโดนตบหน้า แล้วพอโทรศัพท์เล่าให้แม่ฟัง แล้วก็คิดว่า อีก 7-8 วัน ที่เหลือจะเป็นยังไงต่อไป เลยตัดสินใจเอาตัวเองออกไปห่างๆ จาก ม้า อรนภา โดยย้ายออกไปโรงแรมอื่น 1 คืน และย้ายกลับมาที่โรงแรมเดิมอีกครั้ง แต่ย้ายไปชั้น 13 ส่วนม้า อรนภา อยู่ชั้น 4 จากนั้นเช้าวันถัดมาก็ไปทำจมูก ซึ่งได้เจอกับม้า แต่พูดคุยกันน้อยลง

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าแม้จะเคลียร์กันแล้ว แต่ในใจตนเองก็ยังรู้สึกอยู่ ตอนนั้นอยากได้หลักฐานว่า โดนตบจริง ไม่คิดว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง แค่ต้องการภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ไม่สามารถขอดูได้ ต้องไปแจ้งความ จึงตัดสินใจแจ้งความ

เมื่อตัดสินใจแล้วว่าจะแจ้งความ จึงได้ส่งข้อความไปปรึกษาทนายความหลายคน โดยถามว่าถ้าโดนทำร้ายร่างกายที่เกาหลี ด้วยการถูกตบจะทำยังไงได้บ้าง โดยตนไม่ได้บอกว่า คู่กรณีคือ ม้า อรนภา ก็ไม่มีใครตอบเลย แต่มีทนายท่านหนึ่งตอบมายาวมาก ตนเลยบอกกับผู้จัดการส่วนตัวว่า ผมจะได้ทนายแล้ว

โดย ‘เอ็ม’ บอกว่า ในวันที่ไปแจ้งความ ทางตำรวจเกาหลีได้ถามว่า รู้จักชื่อหรือเลขพาสปอร์ตของคนที่ก่อเหตุไหม แต่ตนเองใจอ่อนไม่อยากให้ ‘พี่ม้า’ ถูกจับ จึงตัดสินใจบ่ายเบี่ยงไม่บอกไป ซึ่งทางตำรวจเกาหลีแนะนำว่า ให้ตนนำเอกสารแจ้งความ พร้อมกับคลิปวงจรปิดไปแจ้งความที่ประเทศไทย ก็จะสามารถดำเนินการได้ พร้อมกับให้เซ็นว่าเอกสารฉบับนี้จะต้องนำไปใช้ที่ไทยเท่านั้น

ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าแจ้งความที่ประเทศไทย ขอปรึกษาทนายความก่อน เพราะตนไม่รู้กฎหมาย แต่ยืนยันว่าดำเนินการฟ้องต่อแน่นอน เพราะอยากให้เป็นตัวอย่าง ไม่ใช่ว่าใครจะตบก็ได้  ส่วนเหตุที่ยังไม่ยอมเผชิญหน้ากับ ‘ม้า อรนภา’ จากตอนแรกทางรายการติดต่อทั้งสองคนไปออกรายการพร้อมกัน แต่ เอ็ม บอกว่ายังไม่อยากเผชิญหน้าพี่ม้า พี่ม้า ก็เลยไม่ไปออกนั้น ‘เอ็ม’ ก็บอกว่าเพราะกลัวตัวเองจะใจอ่อน และตัวเองก็เป็นน้องใหม่ในวงการ กลัวจะคุมอารมณ์ไม่ได้

ส่วนกรณีที่ ‘ทนายตั้ม’ ออกมาบอกว่า ‘เอ็ม’ ไปพูดในคลับเฮ้าท์เพื่อปกป้อง ‘ม้า อรนภา’ ทำให้สังคมมองว่า ‘เอ็ม’ พูดกลับไปกลับมา ‘ทนายตั้ม’ จึงขอถอนตัวไม่ทำคดีต่อนั้น  ‘เอ็ม นันทวัฒน์’ แจงว่า หลังจากกลับมาจากเกาหลียังไม่ได้คุยกับทนายตั้มเลย แต่ยอมรับว่าเป็นคนส่งข้อมูล คลิป เอกสารทุกอย่างให้เพื่อปรึกษาแนวทางของกฎหมาย แต่ตนเองยังไม่ได้เห็นข่าวที่ ‘ทนายตั้ม’ พูดถึง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HMK7qdFadjw


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ม้าอรนภา ,เอ็มนันทวัฒน์

คุณอาจสนใจ

Related News