สังคม

ประกาศยกเลิกขายตั๋วคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ในสหรัฐฯ หลังความต้องการสูงลิ่ว

โดย onjira_n

18 พ.ย. 2565

3.4K views

การประกาศยกเลิกการขายตั๋วทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาของเทย์เลอร์ สวิฟต์ เกิดขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทได้เปิดขายตั๋วรอบพรีเซลล์ และปรากฏว่าความต้องการตั๋วนั้นสูงมาก จนทำให้เว็บไซต์ล้ม ขณะเดียวกัน ผู้ใช้บริการยังต้องใช้เวลารอนาน จนหลายคนอดได้ตั๋ว



ทางบริษัททิกเก็ตมาสเตอร์ ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายตั๋วคอนเสิร์ต “ดิ อีราส์ ทัวร์ (The Eras Tour)” ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่จัดขึ้นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ระบุว่า เนื่องจากความต้องการที่สูงมาก และตั๋วมีไม่เพียงพอ ทำให้ทางบริษัทต้องยกเลิกการจำหน่ายตั๋วในวันศุกร์ (18 พ.ย. 65) นี้ไปก่อน



ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าตั๋วที่เหลืออยู่จะถูกจำหน่ายเมื่อไหร่ และ ยังไม่รู้ว่ามีตั๋วเหลืออีกกี่ใบ ขณะที่ ทางด้าน ไลฟ์ เนชัน เอเตอร์เทนเมนต์ (Live Nation Entertainment Inc) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้ออกแถลงการณ์รับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว



ทางบริษัททิกเก็ตมาสเตอร์ ยังระบุด้วยว่า การจำหน่ายตั๋วพรีเซลล์ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มียอดสูงถึง 2 ล้านใบ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดสำหรับการขายเพียงวันเดียว



ขณะเดียวกัน มีแฟนเพลงของเทย์เลอร์ สวิฟต์ หรือ สวิฟตี้ มากกว่า 3.5 ล้านคน ได้ละเทียนล่วงหน้าในฐานะของ “แฟนเพลงที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว” ซึ่งเป็นระบบที่ถูกใช้งานเพื่อป้องกันบ็อต แต่มี 1.5 ล้านคนที่ได้รับโค้ดสำหรับซื้อตั๋ว



มีรายงานว่าคนที่สามารถกดตั๋วคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ สวิฟต์ นำตั๋วมาขายต่อในราคาสูงลิ่ว ถึง 28,350 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 1,012,095 บาท)



ทั้งนี้ ทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกา ของเทยเลอร์ สวิฟต์ จะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม 2566 ที่รัฐแอริโซนา และ สิ้นสุดในเดือนสิงหาคม ที่สนามกีฬาโซไฟ (SoFi Stadium) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่มีความจุ 70,000 ที่นั่ง โดยจะมีการแสดงทั้งหมด 5 รอบ



คุณอาจสนใจ

Related News