สังคม

เดือด! กำนัน-เจ้าสาว ซื้อตั๋วเครื่องบินไปลาว แต่ไม่มีที่นั่ง ทำงานวิวาห์ล่ม

โดย paranee_s

16 พ.ย. 2565

11.6K views

วันนี้ (16 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายไพบูลย์ กำนันในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ว่าตนเองซื้อตั๋วเครื่องบินบนแอปพลิเคชัน จากกรุงเทพไป อุดรธานี จำนวน 4 ที่นั่งของสายการบินเวียตเจ็ทบิน จากสนามบินสุวรรณภูมิ ไป สนามบินอุดรธานี


โดยได้รับบอร์ดดิง พาส มีการระบุวันเวลาและที่นั่งชัดเจน คือเดินทางวันนี้ (16 พฤศจิกายน) ซึ่งกำหนดขึ้นเครื่อง 7 นาฬิกา 5 นาที ถึงสนามบินอุดรธานี 08.20 น.


แต่พอตนมาถึงสนามบิน และทำการเช็กตั๋วโดยสาร ซึ่งมีทั้งหมด 4 ใบกลับพบว่า ที่นั่งเที่ยวบินดังกล่าวเต็มหมดแล้ว ตนตกใจมาก เพราะมีการจองซื้ออย่างถูกต้อง


เมื่อสอบถามกลับได้รับคำตอบว่า เป็นความผิดพลาดของการขายตั๋ว ทำให้มีการขายที่นั่งเกินออกไป ทางสายการบินจึงทำได้แค่เปลี่ยนไฟล์ทเป็น 13.00 น.


ตนรู้สึกไม่พอใจ เพราะตนเสียหายมาก กับการถูกเลื่อนไฟล์ทบิน เนื่องจาก ตนกับเจ้าสาว พร้อมเพื่อนรวม 4 คนกำลังจะเดินทางไปงานแต่งงาน ที่ประเทศลาว ในช่วงเย็นวันนี้


ทำให้งานแต่งงานตนต้องล่ม เสียเงินค่ารถเช่า เสียฤกษ์งานแต่งงาน และเสียเวลาด้วย จึงต้องการให้มีคนรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้


ขณะที่ว่าที่เจ้าสาวรายนี้ เล่าให้ฟังว่า ตอนตนมาถึง ก็พบความผิดพลาดว่า ตั๋วเต็มแล้ว ทำให้พนักงานของสายการบิน ได้ออกตั๋วมาทดแทน และเป็นการเขียนด้วยปากกา บอกให้พวกตนเข้าไปใน เกตก่อน หากไม่มีคนมาครบตามจำนวน ก็ให้นำตั๋วไปแสดงต่อพนักงานบนเครื่องเพื่อเดินทาง แต่พอตนเข้าไปกลับพบว่า มีคนเดินทางเต็มที่นั่ง


พนักงานจึงเปลี่ยนตั๋วให้เดินทางในช่วง 13.00 น.แทน ซึ่งตอนนี้ตนเสียหาย เพราะพ่อแม่ฝั่งลาวก็เตรียมทำพิธีให้กับตน แต่ต้องมาผิดพลาด เพราะตั๋วที่นั่งเต็ม ทำให้งานล่ม

คุณอาจสนใจ

Related News