สังคม

‘เจ้าสาวเทงานแต่ง’ ยืนกราน เคยท้องจริง สารภาพกุรูปอัลตราซาวด์เพราะกลัวถูกทิ้ง

โดย JitrarutP

22 ส.ค. 2565

1.9K views

วันที่ 22 ส.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “เคน” เจ้าบ่าว และ “เป็ปซี่” เจ้าสาว พร้อมแม่ของทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้ยังมี ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความฯ มาร่วมพูดคุย ถึงกรณีเจ้าสาวเทงานแต่ง

โดย “เคน” เจ้าบ่าว เผยว่าตนรู้จักกับฝ่ายหญิงผ่านทางติ๊กต็อก ตนเป็นคนรักใครแล้วรักจริง วันแรกที่พบเจอเลยตัดสินใจพามาที่บ้าน มาพบกับแม่เลย ตนตัดสินใจแต่งงานกับเขา ไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ครอบครัวดีใจกันหมด พอจะจัดงานแต่งฝ่ายหญิงดันบอกว่าไม่พร้อม

“ประมาณเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม ฝ่ายหญิงบอกว่าท้อง เราดีใจมาก เขาทักมาบอกแม่ผมว่าท้องได้ 3 เดือนแล้ว จมูกโด่ง ผมเอะใจ 3 เดือนที่ไหนเห็นเพศลูก ตอนหลังเขาบอกเขาท้องจริงแต่กินยาขับออกแล้ว” เจ้าบ่าว กล่าว...

ด้าน “เป็ปซี่” เจ้าสาว เปิดเผยว่า ตนตรวจครรภ์เองที่บ้าน พอเห็นว่าตั้งครรภ์เลยส่งให้เจ้าบ่าวดู ยืนยันว่าท้องจริง แต่ภาพอัลตราซาวด์ที่ส่งแชทไปให้แม่เจ้าบ่าวนั้นตนเอามาจากโทรศัพท์ เพราะกลัวเจ้าบ่าวทิ้ง

ตนบอกฝ่ายชายว่ายังไม่พร้อมแต่งงาน และยอมรับว่าปลอมเป็นพ่อแม่ไปคุยกับเขาจริง ทำเพราะไม่อยากให้พ่อแม่จริงๆ รู้ ส่วนกรณีที่แม่ฝ่ายชายจะดำเนินคดีกับตนเรื่องค่าจัดงานแต่งงานจำนวน 2 แสนบาท นั้น ตนก็ไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหายให้

คุณอาจสนใจ

Related News