สังคม

เจ้าสาววิวาห์ล่ม ขอเตือน ก่อนจะแต่งงานดูใจนานๆ พลาดอย่าคิดสั้น ด้านแม่เจ้าสาวเผยช็อกกับเหตุการณ์

โดย kanyapak_w

26 มิ.ย. 2565

2.3K views

จากกรณีที่ นางสาวธารารัตน์ อายุ 33 ปี ต้องกลายเป็นเจ้าสาวหม้ายขันหมาก เหตุเพราะฝ่ายเจ้าบ่าวอายุ 36 ปี มีเงินสินสอดมาสู่ขอเจ้าสาวเพียง 15,000 บาท จากที่ตกลงค่าสินสอดกันไว้ จำนวน 149,999 บาท และทองรูปพรรณ 1 บาท ส่งผลให้งานวิวาห์ล่ม กลายเป็นเจ้าสาวหมายขันหมากในวันแต่งงาน ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวก็หายจ้อยกลับไปทำงานที่ กทม. ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้ว



ล่าสุดบ่ายวันนี้ (26 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามหลังจากเดินทางกลับจากให้ข้อมูลและมอบเอกสารกับทนายความ ที่ตัวจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินการฟ้องร้องค่าเสียหายจากฝ่ายเจ้าบ่าวที่เบี้ยวสินสอด ได้เปิดเผยว่า ในส่วนเรื่องของการดำเนินการเรียกร้องค่าเสียหาย ครอบครัวของตนดำเนินการเพื่อฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายอยู่แล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียด



ส่วนความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่ต้องเป็นหม้ายขันหมาก ขณะนี้ ทำใจได้แล้ว จากนี้ไปครอบครัวของตนก็จะพากันเดินทางกลับบ้านที่ จ.ปทุมธานี เพื่อทำงานรับจ้างทั่วไป เนื่องจากได้ลาออกจากงานประจำที่โรงงานแห่งหนึ่งแล้ว ซึ่งชีวิตคนเราต้องเดินหน้าต่อไป เพราะตนเป็นเสาหลักในการหารายเลี้ยงดูพ่อแม่และครอบครัว



หากคิดจะมีความรักกับใครครั้งใหม่ จะต้องศึกษาดูใจกันยาวๆเพื่อความแน่ใจ และขอฝากถึงสาวๆที่คิดจะใช้ชีวิตร่วมกับใครขอให้ศึกษาดูใจกันให้ดีไม่ควรด่วนตัดสินใจ และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นอย่างตน ขอให้รีบทำใจได้ และสู้ต่อไป และที่สำคัญไม่ควรคิดสั้น



ด้านมารดาเจ้าสาววิวาห์ล่ม เผยทั้งช็อก ทั้งตกใจ และเสียใจ เคยเห็นแต่ให้ข่าว ไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นกับลูกสาวและครอบครัวของตนเอง พร้อมทั้งเข้าโอบกอดปลอบใจลูกสาวด้วยความเป็นห่วง และให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา



คุณอาจสนใจ

Related News