ข่าวโซเชียล

เจ้าสาวช็อกวิวาห์ล่ม! 'เจ้าบ่าว' หอบสินสอดกลับ โวย "ไม่แต่งแล้วโว้ย" หลังเจอประตู 13 ด่าน

โดย nut_p

18 ก.พ. 2567

48.3K views

วิวาห์ล่ม! 'เจ้าบ่าว' หอบสินสอดกลับ โวย "ไม่แต่งแล้วโว้ย" หลังเจอประตูเงินประตูทอง 13 ด่าน เจ้าสาวสุดช้ำ เจ้าบ่าวเงียบหาย มีแต่พ่อแม่ออกมาขอโทษ


วันที่ 18 ก.พ. 67 มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวสุดช็อกในกลุ่ม 'กระทู้พันทิป' หลังเจ้าบ่าวของพี่สาว ได้โวยวาย ก่อนจะหอบสินสอดกลับ ทำงานวิวาห์ล่ม เนื่องจากเจอด่านประตูเงินประตูทองของฝ่ายเจ้าสาวถึง 13 ด่าน โดยระบุว่า


"เมื่อวานพี่สาวแต่งงานค่ะ แต่มีปัญหาเกิดขึ้นคือ.. ช่วงที่เจ้าบ่าวมาบ้านเจ้าสาว ได้มีการกั้นประตูเงินประตูทอง หลายด่านมากซึ่งมีเพื่อน ๆ เจ้าสาว พี่ ๆ น้อง ๆ เดินมาประมานสัก 5 ด่าน เจ้าบ่าวพูดว่า ถ้ามึงจะมายืนดักกันขนาดนี้ กูไม่แต่งแล้วโว้ย...



เพราะตอนนั้นฝนตก และทุกคนเริ่มเปียก ในเต็นท์คนเยอะจนล้น จากนั้นเจ้าบ่าวคว้ากล่องสินสอดและถุงใส่เงิน บอกว่า กูไม่แต่งแล้วโว้ย


ตอนนี้พี่สาวเราทั้ง เสียใจ และขายหน้ามาก บอกให้ทางเจ้าบ่าวมาเคลียร์ แต่เจ้าบ่าวเงียบ มีแต่พ่อแม่เจ้าบ่าวที่ออกมาขอโทษ เราบอกให้พี่สาวแจ้งความ พี่บอกว่า ทำไม่ได้ กลัวจะเสียเจ้าบ่าวไป ทั้งที่ตอนนี้เจ้าบ่าวไม่รู้หายไปไหนแล้ว"


ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายนี้ ได้โพสต์รายละเอียดตอบคอมเมนต์ที่ระบุว่า "แค่ 5 ด่านเนี่ยนะ" ว่า "ที่นับได้ประมาณ 13 ด่านค่ะ แต่เจ้าบ่าวเดินมาถึงด่านที่ 5 ก็โวยเลย"


ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น เป็นเราก็ไม่แต่งแล้ว 13 ด่าน, ทำไมรู้สึกเห็นใจฝั่งเจ้าบ่าวมากกว่า เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News