สังคม

วิวาห์ล่ม! โจรชิงทอง 4 บาทหาเงินแต่งเมีย หนีไม่พ้นเจอด่านตรวจถูกรวบทันควัน

โดย panisa_p

17 พ.ย. 2565

183 views

เมื่อเวลา 11.00 น.ได้เกิดเหตุคนร้ายเข้าไปชิงทองที่ร้านทอง ต.แก่งหางแมว อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากร้านทองแล้ว พร้อมรายงานให้ พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ทราบพร้อมสั่งการให้ตำรวจปิดทุกเส้นทางภายในพื้นที่จันทบุรีเพื่อป้องกันการออกนอกพื้นที่


จากนั้นรุดไปตรงจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อรรถพงษ์ สุนทรวิภาค รองผู้บังคับการฯ พ.ต.ท.กิตติ อุทัยวงษ์ รอง ผกก.สภ.แก่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งหางแมว  ผกก.เขาคิชฌกูฎ จึงได้กระจายกำลังออกไล่ล่าคนร้าย ซึ่งดูจากกล้องจรปิดจึงเห็นภาพรูปพรรณสันฐานของคนร้ายได้ชัดเจน พร้อมยานพาหนะที่นำมาใช้ก่อเหตุ


คนร้ายเป็นชาย 30 ปี ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ สร้อยคอทองคำ 2 บาท 2 เส้น ใช้รถปิคอัพก่อเหตุร้านทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับได้ในพื้นที่ ขณะขับรถยนต์ย้อนกลับมารับแม่ยายกับภรรยา ทราบว่าชื่อ นายวัชรินทร์


จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ที่ลงมือไปชิงทองเพราะจะขาย นำเงินไปแต่งภรรยาที่เลิกกันไปแล้วกลับมาคืนดีกันอีก ซึ่งจะแต่งกันในวันที่ 20 พ.ย.นี้ ขณะที่ว่าที่แม่ยายกับว่าที่ภรรยากำลังออกไปบอกแขกมาร่วมงาน ว่าที่ภรรยาบอกว่าเสียใจแต่ต้องเป็นไปตามกรรม งานก็ต้องล้มเลิกไป ผู้ก่อเหตุก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และที่หนีไม่รอดเพราะขับรถยนต์ไปเจอด่านสกัดจึงย้อนกลับมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเห็นจากกล้องวจรปิดลักษณรูปประพรรณรถยนต์จึงไล่ติดตามจับกุมตัว


สอบถามนางสาวรติพร 30 ปี  พนักงานร้านทองที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าเหตุการณ์ว่าผู้ก่อเหตุเคยมาดูลาดเลาแล้วเมื่อวานนี้หนึ่งครั้ง ลักษณะการแต่งตัวภูมิฐานดูดี ก่อนเกิดเหตุเข้ามาทำทีเป็นซื้อทองขอดูทองน้ำหนัก 2 บาท จากนั้นวิ่งหลบหนีไปทันทีพร้อมกับสร้อยคอทองคำ 2 บาทจำนวนสองเส้น

คุณอาจสนใจ

Related News