สังคม

หนุ่มคลั่งยาบ้าจับพระเป็นตัวประกัน-ควักมีดจี้คอ เณรลุกขึ้นยืนถูกมีดปาปักชายโครงสาหัส

โดย paranee_s

10 พ.ย. 2565

478 views

วันนี้ 10 พ.ย. 65 เวลา 19.12 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐมได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงภายใน วัดในต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงได้ประสานให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยพลูไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ เณรยะ อายุ 19 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงขวาอาการสาหัส และยังพบพระลูกวัด มีรอยมีดที่คอด้านขวาและ นายชาญ อายุ 58 ปี ยืนอยู่ในอาการตกใจ


พระลูกวัด เล่าว่า นายมารุต เดินเข้ามาในวัดแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่งจับอาตมาล็อกคอ และเอาอาวุธมีดที่พบติดตัวมาจี้ที่ลำคอของ แต่อาตมาก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะเกรงว่าจะถูกแทงเอาได้ จากนั้นเณรยะได้ลุกเดินออกมาจากที่นั่งที่คุยกันอยู่ ผู้ก่อเหตุคงคิดว่า เณรจะเข้ามาช่วยอาตมา จึงได้ใช้อาวุธมีดที่จี้ที่คออยู่มาปาใส่เณรยะ มีดเข้าปักที่ชายโครงขวา จนเณรล้มลงกองกับพื้นทันที แต่พอเณรยะได้สติจึงลุกขึ้นวิ่งไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านข้างวัด จากนั้นญาติของเณรยะก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ส.ภ.นครชัยศรี จึงได้เดินเข้าไปที่บ้าน นายมารุต ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีเข้าไปที่บ้าน จึงนำตัวมาสอบสวน แต่นายมารุตให้การไม่รู้เรื่อง ยังอยู่ในอาการเมายาบ้าอยู่จึงให้ นายมารุต ชี้จุดที่เกิดเหตุแล้วนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักให้หายจากอาการคลั่งเสียก่อนจึงจะให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News