สังคม

ถอนประกันตัวหนุ่มวัย 18 ปี ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม "เจตนาฆ่า" เด็กวัย 14 ปี

โดย paranee_s

10 พ.ย. 2565

442 views

ถอดประกันหนุ่มวัย 18 ปี ตำรวจควบคุมตัวส่งศาลอาญาอีกครั้ง และเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม "เจตนาฆ่า" เด็กวัย 14 ปี ด้านผู้ก่อเหตุขอโทษต่อทุกสิ่ง บอกสติหลุดจึงโพสต์กร่าง พร้อมอ้างไม่ได้ตั้งใจฆ่า


จากกรณี หนุ่มอายุ 18 ปี ทำร้าย ด.ช. อายุ 14 ปี เสียชีวิต ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมตัว ผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดี ต่อมาได้มีการโพสต์บนโลกออนไลน์ ถึงการได้รับการประกันตัว 2 หมื่นบาท พร้อมทั้งคุยโวบ้านรวย รู้เรื่องกฎหมาย จนกลายเป็นกระแสโจมตี ซึ่งต่อมาได้ประกันตัวออกมา ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ด้วยวงเงินประกัน 2 หมื่นบาท เมื่อวันที่ 5 พ.ย.65 แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่หยุดกร่าง โพสต์ข้อความขู่ฆ่า บนเฟซบุ๊ก หลังถูกทัวร์ลงตามข่าวที่เสนอไปก่อหน้านี้


เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (10 พ.ย.) พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้เดินทางมาที่ สภ.ห้วยโป่ง ระยอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ ทับแสง ผกก.สภ.ห้วยโป่ง เข้าตรวจสอบ นายโดม อายุ 18 ปี ผู้ต้องหา ที่ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.ห้วยโป่ง ระยอง หลังถูกถอนประกันคดีทำร้ายร่างกาย


พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงษ์มณี ผบก.ระยอง ได้กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายโดม มาแจ้งหาเพิ่ม เป็นเจตนาฆ่า โดยจะนำตัวส่งฟ้องศาลทันที


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโดม สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ เสื้อยืดสีเหลืองกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ โดยนายโดม ได้พูดว่า ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะสติหลุดไปและโพสต์โดยไม่สติ เมื่อสอบถามว่าฆ่าเพราะสาเหตุใด นายโดมบอกว่า พลั้งมือ ไม่ได้ตั้งใจ พร้อมขอโทษครอบครัวผู้ตาย ก่อนจะถูกนำตัวส่งศาลอาญาจังหวัดระยอง


สำหรับพิธีศพจะมีการฌาปนกิจศพ เวลา 15.30 น. วันที่ 10 พ.ย.65 โดยนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เดินทางเป็นประธานประชุมเพลิง ที่วัด ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง

คุณอาจสนใจ

Related News