สังคม

โจรอยุธยามือใหม่สุดๆ กระชากสร้อยคอวันเดียว 3 ครั้งซ้อน แต่วืดทุกครั้ง ชาวบ้านวอนเร่งจับตัว

โดย nattachat_c

28 ต.ค. 2565

61 views

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 65 เพจ Social Hunter Reborn V3 ได้โพสต์กล้องวงจรปิดพร้อมระบุว่า กระชากสร้อยกันกลางวันแสกๆ เหตุเกิดที่บ้านแสงแห่งธรรม อ.วังน้อย จ.อยุธยา


โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับชัด คนร้ายเป็นชาย สวมใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ ใส่หมวกกันน๊อกสีดำ สวมแมสสีเขียว ขี่รถจักรยานยนต์ประกบผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิง ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน จากนั้นใช้มือกระชากสร้อย คอทองคำ แต่ไม่สำเร็จ คนร้ายวนรถกลับมาก่อเหตุซ้ำ แต่ผู้เสียหายร้องตะโกนให้คนช่วยจึงขับรถหลบหนีไปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา


ต่อมาทีมข่าวได้ติดต่อไปยังลูกชายผู้เสียหายชื่อคุณ วิศรุต ได้ให้ข้อมูลว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วง 12.20 น. ของวันที่ 25 ตุลาคม ระบุว่า ผู้เสียหายคือแม่ของตนได้ขับออกมาจากบ้านประมาณ 500 เมตร ก็สังเกตเห็นชายขี่จักรยานยนต์ขับมาประกบข้างโดยสวมหมวกกันน็อก จากนั้นก็กระชากสร้อยคอทองคำ 6 สลึง ที่สวมใส่อยู่ แต่ไม่ขาด คนร้ายจึงพยามยามจะวนกลับมากระชากซ้ำตนเองจึงตะโกนเรียกให้ญาติ ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงนั้นพอดี คนร้ายเห็นจึงขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางอำเภอวังน้อย


ต่อมา หลังจากที่มีเอานำคลิปเผยแพร่ออกไปพบว่ามีสมาชิกให้เบาะแสว่าก่อนที่คนร้ายจะมาก่อเหตุในครั้งนี้ได้ไปก่อเหตุกับคนในพื้นที่ใกล้เคียงอำเภอวังน้อย และอำเภออุทัย แต่ไม่ได้ทรัพย์สิน ซึ่งคาดว่าเป็นโจรมือใหม่เพราะก่อเหตุวันเดียว 3 ครั้งติดแต่ไม่ได้อะไรเลย


ล่าสุด บัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก คุณสุภาพ มัจฉา ผู้เสียหายรายที่สามซึ่งเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวในพื้นที่อำเภอวังน้อย ได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดพร้อมระบุว่า "คนเราเค้าหากินกันลำบากขนาดไหนแต่ไอ้เดน นรกชิงหมามาเกิดหาแดกบนความลำบากของคนอื่น ดีนะพ่อแม่กูไม่อยากไปอยู่กับเดนนรกอย่างมึง เมื่อคืนมึงน่าจะรถคว่ำตายไปเลย"


ซึ่งภาพในวงจรปิดจะเห็นว่าขณะแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวยืนขายก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้วมีลูกค้าเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์มาสั่งซื้อก๋วยเตี๋ยว ก่อนใช้จังหวะทีเผลอกระชากสร้อยคอทองคำของแม่ค้า ก่อนจะขับรถจยย.หลบหนีภาพกล้องวงจรปิดหน้ารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน


ซึ่งนางสุภาพ ได้ให้ข้อมูลว่าช่วงเกิดเหตุเมื่อวันที่ 25 ต.ค. เวลาประมาณ 21.48 น.ได้ยืนขายก๋วยเตี๋ยวกับน้องสาว 2 คน จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายในคราบลูกค้าขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านแล้วสั่งก๋วยเตี๋ยว 4 ถุง ตน กับน้องสาว จึงทำก๋วยเตี๋ยวที่ลูกค้าสั่งไว้ทำได้ไป 3 ถุง คนร้ายลงจากรถ แล้วเดินมาข้างร้านแล้วยื่นมือกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ที่ใส่คอกระชากติดมือไปแล้วรีบไปขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อจะหลบหนีตนเองรีบวิ่งตามคนร้ายไป ตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก


พอตั้งสติได้ก็เอามือจับที่คอก็พบว่าสร้อยคอทองคำนั้นขาดหายไปจึงเดินออกไปดูพื้นถนนหน้าร้านจึงพบว่าสร้อยขาดตกอยู่ที่พื้นคนร้ายไม่ได้ไป ถือว่าโชคดีมาก


ด้านนางสาวสุดารัตน์ บุญหลักคำ น้องสาวอยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ตนเองทำหน้าที่รับลูกค้าคอยมัดถุงเก็บเงิน จะจำหน้าลูกค้าได้แม่นโดยเฉพาะคนร้ายจำได้แม่นมาก เพาะเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี เป็นลูกค้าประจำก่อนหน้านี้จะขับรถตู้มาสั่งซื้อก๋วยเตี๋ยวเป็นประจำ


วันเกิดเหตุขับจยย. มาตนเองยังทักทายว่าหายหน้าไปนานและวันนี้ทำไม่ขับจยย ไม่ขับรถตู้มา แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นคนร้ายหากพบหน้าจำได้ไม่ผิดพลาดแน่นอนขอให้ตำรวจจับให้ได้ก่อนรับรองจำหน้าได้แม่นแน่นอน


หลังจากเกิดเหตุยังได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่ไม่มีตำรวจรับแจ้งความแต่อย่างไร ยิ่งทำให้รู้สึกหวาดกลัวเพราะตนเองกับน้องสาวเป็นผู้หญิง ขายก๋วยเตี๋ยวกันดึก 2 คน กลัวว่าคนร้ายอาจจะมาก่อเหตุซ้ำ


หลังจากเกิดเหตุต้องให้ญาติที่เป็นผู้ชายมาอยู่เป็นเพื่อน ความกลัวคนร้ายจะหวนกลับมาทำร้ายถึงกับท้อที่จะอยู่ขายก๋วยเตี๋ยวต่อไป ทุกวันนี้ต้องเลิกร้านเร็วขึ้น 4 ทุ่มปิดร้าน ด้วยความกลัวนางสุภาพ ยังใจแข็งสู้บอกว่าเพื่อความไม่ประมาทได้เตรียมอาวุธ ไว้ทั้งหมด 3 ชนิด มีดปังตออย่างหนาและหนัก ท่อนเหล็กแปปขนาดพอดีมือ ส่วนอีกชนิดนางสุภาพอุบไว้ก่อนบอกไม่ได้ไว้คนร้ายโผล่มาอีกเจอแน่


โดยหลังจากลงโพสต์ลงโซเชียลก็มีคนแสดงความคิดเห็นมาว่าคนร้ายคนเดียวกันไปก่อเหตุ ก่อนหน้านั้นอีก 3 คนในวันเดียวกันเป็นคนร้ายคนเดียวกัน แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไปเลยแม้แต่คนเดียว  จึงขอฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้มงวด ตรวจตราพื้นที่ที่ล่อแหลม วันละหลายรอบหน่อยอย่างน้อยก็ช่วยให้คนร้ายไม่ต้องมาก่อเหตุ และช่วย ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/epnckwhSmDs

คุณอาจสนใจ

Related News