สังคม

หนุ่มผวาแก๊งชายฉกรรจ์เมากร่าง อ้างเป็นตำรวจบุกหาเรื่องทำร้ายร่างกา-ยิงปืนขู่

โดย paranee_s

26 ต.ค. 2565

114 views

หนุ่มผวา เข้าแจ้งความ ถูกแก๊งชายฉกรรจ์เมากร่าง อ้างเป็นตำรวจชุดปราบยาเสพติด บุกหาเรื่องทำร้ายร่างกาย ซ้ำเมื่อวิ่งหนีถูกยิงปืนขู่ กระสุนทะลุกำแพงประตูเหล็ก


บ่ายวันนี้ (26 ตุลาคม 2565) ที่ สภ.เมืองลำปาง นายทวีพงศ์ อายุ 36 ปี ชาวลำปาง ได้เข้าให้ ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง หลังจากได้เข้าร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง


เนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งพาผู้สื่อข่าวลงดูพื้นที่ จุดเกิดเหตุ ที่ถูก ผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปราบปรามยาเสพติด บุกเข้าทำร้ายร่างกายและชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงตามหลังหนึ่งนัดจนกระสุนทะลุเข้ากับกำแพงประตู เหล็กฝั่งตรงข้ามของร้านคาราโอเกะ


จากการสอบถามนายทวีพงษ์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 21 ตค.65 ที่ร้านต้นโพธิ์คาราโอเกะ เมืองลำปาง ขณะที่ตนเอง รุ่นพี่และน้องรวม 3 คน กำลังนั่งดื่มอยู่ในโต๊ะภายในร้าน ซึ่งร้านปิดเรียบร้อยแล้ว ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์รวม 3 คน ซึ่งมีอาการเมาสุรา พากันเข้ามาในร้าน และตรงเข้ามาที่โต๊ะของกลุ่มตนเองที่นั่งอยู่ภายในร้าน ก่อนตบศีรษะของตนเอง 3-4 ครั้ง และพูดหยาบคายใส่ พร้อมกับเปิดที่เอวให้ดูว่า ได้มีการพกอาวุธปืนมาด้วย


ก่อนที่จะตบศีรษะ ตนเองจึงยกมือไหว้ แต่ 1 ใน 3 คน ที่โชว์อาวุธปืนคู่กายให้ดู ก่อนจับแขนตนเอาไว้ แล้วชกหน้าอกและลำตัวของตน


ซึ่งขณะนั้นตนเจ็บหน้าอกมาก จึงได้ลุกขึ้นแล้วก็รีบสะบัดมือ ก่อนที่จะวิ่งหนีออกจากร้าน ชายคนดังกล่าวก็วิ่งตาม แต่มาสะดุดล้มบริเวณประตู ก่อนที่จะลุกขึ้นวิ่งได้ตามตนเองออกไปนอกร้าน ซึ่งหลังจากนั้นตนเองจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด แต่โชคดีที่ตนเองได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยไปก่อน


หลังจากเกิดเหตุแล้ว จึงเดินทางไปแจ้งความดังกล่าว เพื่อให้ตำรวจเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งชายที่ชักปืนยิงนั้น ได้มีการอ้างตัวเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ให้มาสอบปากคำว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ ซึ่งตนเองจำใบหน้า ชายที่ก่อเหตุได้อย่างแม่นยำ และถ้าเป็นตำรวจจริง ก็อยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News