อาชญากรรม

ชายเมากร่างขับฝ่าด่าน เป่าแอลฯพุ่ง 183 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โวยวายตำรวจ

โดย kanyapak_w

18 เม.ย. 2567

1.5K views

(18 เม.ย.) จากกรณีข่าวลูกชายของรัฐมนตรีช่วยฯ เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.จร. ได้ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ อยู่บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 31 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. และมีรถหรูยี่ห้อ BMW ขับชะลอเข้าจุดตรวจ ซึ่งมีท่าทีมีพิรุธต้องสงสัย เมื่อถึงจุดตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้หยุดแต่คนขับรถไม่ยอมหยุดรถ ก่อนจะขับรถฝ่าจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้แผงเหล็กเลื่อนมากันเพื่อหยุดรถ แต่คนขับไม่ยอมหยุด และขับชนแผงเหล็ก



ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันจับกุมคนขับลงมาจากรถ เพื่อทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ทั้งนี้คนขับไม่ยินยอมให้ตรวจวัด จึงต้องใช้เครื่องตรวจวัดเบื้องต้น แบบไม่สัมผัสมาจ่อใกล้ปากและจมูกของผู้ต้อง วัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลวัดได้ 183 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าค่ามาตรฐาน



โดยได้นำตัวไปยัง สน.ประชาชื่นแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “ขับรถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น และฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานจราจร ที่สั่งให้มีการทดสอบว่าผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุรา หรือเมาอย่างอื่น” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ดำเนินคดี รับไว้เป็นคดีอาญาที่ 522/2567 และส่งศาลฯต่อไป และได้มีการส่งยื่นประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 20,000 บาท



ล่าสุด ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.สัญญา อุบลวิรัตนา ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า ทางด้านร้อยเวรได้รับตัวของชายคนดังกล่าวมา ซึ่งทางด้านสน.เป็นส่วนกลาง และได้นำตัวชายดังกล่าวเดินเรื่องส่งศาลฯต่อไป ทั้งนี้เอง ตนไม่ทราบว่าเป็นลูกชายของรัฐมนตรีช่วยฯของกระทรวง กระทรวงหนึ่งหรือไม่ แต่ว่านามสกุล ตัวย่อว่า "พ.พ." 



คุณอาจสนใจ

Related News