สังคม

ระทึก! ฝาท่อระบายน้ำระเบิด ดังสนั่นลอยสูงกว่า 5 เมตร

โดย taweelap_b

22 ต.ค. 2565

152 views

วงจรปิดจับภาพนาทีระทึก ฝาท่อระบายน้ำลอยสูงกว่า 5 เมตร ซึ่งเกิดขึ้นในเวลา 14.00 น. ของวันที่ 22 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เร่งตรวจสอบบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ก่อนถึงเมืองจำลอง หลังได้รับแจ้งฝาท่อระบายน้ำระเบิดจำนวนหลายฝา เป็นระทางกว่า 50 เมตร


เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน พบฝาท่อระบายน้ำระเบิดลอยออกมาจำนวน 2 ฝา และ 1 ฝาถูกรถกระบะสีขาวน้ำเงิน ทะเบียนชลบุรี ได้รับความเสียหาย ที่หน้ารถถูกฝาท่อลอยลงมาทับ นอกจากนี้ บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถยนต์ ต้องเร่งเคลื่อนย้ายรถที่จอดบริเวณหน้าร้านออก เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก


นายวินัย อ่ำเจริญ อายุ 55 ปี คนขับรถสหกรณ์เดินรถพัทยา เล่าให้ฟังว่า ขณะขับรถมาตรวจเช็กที่อู่ดังกล่าว ตนได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด แล้วก็เห็นฝาท่อระบายน้ำลอยสูงกว่า 5 เมตร ก่อนตกลงมา ซึ่งสร้างความตกใจอย่างมาก ขนาดอยู่ในรถปิดกระจกยังได้ยินเสียงดังมาก แต่ไม่ได้กลิ่นแก๊ส แต่มีกลุ่มควันพุ่งออกจากท่อเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการสะสมของก๊าซภายในท่อจึงเกิดแรงดัน ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้อง กำลังตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงของเหตุระเบิดจนฝาท่อระบายน้ำลอยขึ้นมาต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News