สังคม

ชาวโคราชผวา! คนร้ายโรคจิต ซุกวงจรปิดใส่ขวดพลาสติก ติดห้องน้ำแอบดูเด็กหญิงอาบน้ำ

โดย petchpawee_k

19 มี.ค. 2567

138 views

เมื่อวานนี้ (18 มี.ค.67)  นางระเบียบ โลกระโทก ผู้ใหญ่บ้านใหม่ชัยมงคล หมู่ 15 ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า มีมือดีนำเอากล้องวงจรปิดไปติดตั้งไว้ภายในห้องน้ำ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนางพร อายุ 60 ปี บริเวณหน้าต่างช่องลมของห้องน้ำ พบว่ามีคนนำกล้องวงจรปิดใส่ในขวดน้ำพลาสติก เจาะรูเปิดหน้ากล้องต่อกับไม้คันเบ็ดที่ทำเป็นตะขอ เพื่อเกี่ยวไว้กับขอบช่องลมหันกล้องเข้าไปในห้องน้ำ  พ่วงด้วยที่ชาร์จแบตกับตัวสำรองไฟเรียบร้อยในตัวอยู่หนึ่งชุด  จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

นางพร บอกว่า บ้านหลังนี้ ตนอาศัยอยู่กับหลานสาว 2 คน และหลานชายอีก 1 คน  โดยหลานสาว อายุ 20 และ 22 ปี ตามลำดับ ขณะที่หลานชาย อายุ 12 ขวบ  พ่อแม่ของเด็กๆ เป็นเจ้าหน้าที่ประจำอุทยานแห่งชาติ ที่แยกย้ายกันไปปฏิบัติหน้าที่ต่างพื้นที่ จึงไม่ค่อยมีเวลาที่อยู่บ้านกับครอบครัว จึงแทบไม่มีผู้ชายอยู่ในบ้าน


เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นางพรเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ก็สังเกตเห็นอุปกรณ์ชิ้นนี้ติดอยู่ข้างช่องลมที่ไม่ได้ติดกระจกบังเอาไว้  แต่ก็นึกว่าเป็นของเล่นที่เด็กๆ อาจจะทำมาวางทิ้งไว้ แต่เมื่อถามก็ไม่มีใครรู้ พอคิดว่าจะเอามาให้คนอื่นช่วยดูให้ว่ามันคืออะไร ปรากฎว่าหายไปแล้ว จนกระทั่งคืนวันที่ 17 มี.ค.นางพรไปเข้าห้องน้ำ ก็เจอกับอุปกรณ์นี้อีกครั้ง  พอเรียกหลานมาดู จึงรู้ว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่มีไว้เพื่อแอบดู  จึงโทรไปบอกให้พ่อแม่เด็กทราบและแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


นางพร บอกว่า เมื่อรู้ว่าเป็นกล้องวงจรปิดเพื่อไว้ใช้แอบดูแล้ว ก็เป็นห่วงลูกหลาน โดยเฉพาะหลานผู้หญิงสองคนที่กำลังโตเป็นสาว ที่จะต้องใช้ห้องน้ำอาบน้ำกับเป็นประจำทุกวัน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร สร้างความกังวลใจให้กับตัวเอง และครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้ก็อยู่กับเพียงแค่ผู้หญิง และเด็กเท่านั้น


ผู้ใหญ่บ้านชัยมงคล  ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่มีมือดีนำกล้องวงจรปิดมาติดเอาไว้ในห้องน้ำนั้นถือเป็นครั้งแรกที่พบ แต่เมื่อไม่กี่เดือนก่อน เกิดเหตุชุดชั้นในของลูกบ้านสาวรายหนึ่งหายไปหลายครั้ง และแม้ว่าจะมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ แต่คนร้ายก็ปิดบังใบหน้ามิดชิดจนไม่รู้ว่าเป็นใคร และยิ่งมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก็ยิ่งสร้างความหวาดวิตกให้กับลูกบ้านในพื้นที่มายิ่งขึ้นไปอีก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cDXv0sZf_nk

คุณอาจสนใจ

Related News