สังคม

'ลุงศักดิ์' เดือด ท้าตรวจสอบ ปมเงินบริจาค 6 ล้าน หลังชก 'พี่ศรี'

โดย panwilai_c

20 ต.ค. 2565

74 views

ลุงศักดิ์ มือชก ศรีสุวรรณ จรรยา เตรียมเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ ในวันพรุ่งนี้ พร้อมประสานทนายกระดูกเหล็ก ช่วยทำคดี



หลังจากเมื่อวานนี้ (19 ต.ค. 65) ตำรวจกองปราบปราม บุกรวบตัวนายวีรวิชญ์ รุ่งเรือศิริพล หรือ ลุงศักดิ์ มือชกศรีสุวรรณ จรรยา ที่ลานจอดรถ ช่อง3 ตามหมายจับคดีค้างเก่าที่ไปก่อเหตุตบสั่งสอนนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ตั้งแต่ปี 2564



ซึ่งหลังจากให้การในการสอบปากคำ ลุงศักดิ์ได้ถูกส่งตัวไปยัง สน.ดุสิต และทำเรื่องขอประกันตัว ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวนตำรวจได้อนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว ด้วยวงเงิน 40,000 บาท และให้มารายงานตัวอีกครั้ง ในวันที่ 25 ต.ค.65



โดย ลุงศักดิ์ ได้เปิดเผย ว่า ที่ผ่านมา ตั้งแต่ที่ทำร้าย "แรมโบ้ อีสาน" ไม่เคยได้รับหมายเรียกในคดีนี้มาก่อน หลังเกิดเหตุ ขณะนั้น ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันและให้เบอร์ติดต่อกับพนักงานสอบสวนไว้แล้ว ว่าหากคู่กรณีต้องการดำเนินคดี แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าทีติดต่อมา จนกระทั่งตำรวจมาคุมตัว อีกทั้ง ยังเพิ่งจะทราบว่า ถูกออกหมายจับ ในคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สภ.อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ตั้งแต่ปี 2564 มองว่าเป็นการถูกกลั่นแกล้ง



ขณะเดียวกันเมื่อสื่อถามถึงเรื่องยอดเงินบริจาคว่า ได้รับกว่า 6 ล้านบาท ลุงศักดิ์ ตอบประเด็นนี้ด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียว แบบไม่พอใจ ว่า "สื่อไหนที่เอาไปลง จะเป็นไปได้ยังไง ยืนยันว่ายอดเงินไม่ถึง 6 ล้านบาท พร้อมกับขอท้าสื่อที่นำเสนอเรื่องดังกล่าวให้มาตรวจสอบ หากมียอดถึง 6 ล้านจริงตามที่นำเสนอ ตนจะยกเงินทั้งหมดให้ แต่ยอดเงินที่แท้จริงเป็นจำนวนเท่าไหร่นั้น ยังไม่รู้ เพราะเปิดดูไม่เป็น รอให้เรื่องคลี่คลาย ตนพร้อมเปิดเผย



ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (20 ต.ค. 65) ลุงศักดิ์ ได้ไลฟ์สดในช่องยูทูปส่วนตัว ยืนยันจะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ วันนี้ และจะถึงวันพรุ่งนี้ส่วนจะถึงเวลาไหนไม่รู้ ยืนยันพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ตนเองไม่เคยหนี ส่วนถ้าหากตำรวจจะตั้งด่านสกัดจับหรือบุกมาจับกุม ตนจะไลฟ์ให้ลูกเพจและแฟนคลับได้รับทราบทันที



และขณะนี้กำลังประสานงานทนายอนันต์ชัย ให้เข้ามาช่วยดูแลคดีทำร้ายร่างกายนายศรีสุวรรณ แต่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากทนายอนันต์ชัย



สำหรับคดีที่ สภ.กระบี่ ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลพบว่าเป็นคดีที่ แรมโบ้ อีสาน เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับลุงศักดิ์ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ในช่วงที่แรมโบ้ เดินทางมาร่วมใน ครม.สัญจร เมื่อวันที่ 14 พ.ย.64 จากนั้นพนักงานสอบสวน ได้ออกหมายเรียกลุงศักดิ์ 2 ครั้ง แต่ลุงศักดิ์ไม่ได้เดินทางมา กระทั่งวันที่ 5 ม.ค.65 จึงได้ขออำนาจศาลออกหมายจับดังกล่าว


https://youtu.be/EG_PVXhH4cg

คุณอาจสนใจ

Related News