สังคม

หนุ่มเมา ซิ่ง จยย.ฝ่าจุดตรวจ พุ่งชนอัด ตร.ศรีราชา จนตัวลอยตีลังกา จับตัวได้ทันควัน

โดย nattachat_c

14 ต.ค. 2565

19 views

จากกรณี นายณัฐภพ บุญทวงศ์ อายุ 28 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ 125 สีฟ้า-ขาว ฝ่าจุดตรวจจุดสกัด (ในห้วงระดมกวาดล้างฯ) อยู่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี บริเวณหน้า สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่งผลให้ ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ สีแก้ว ผบ.หมู่(ป) สภ.ศรีราชา อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ โดยมีภาพจากกล้องติดตัวของเจ้าหน้าที่ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 13 ต.ค. 65


โดยภาพจากกล้องติดหมวกบันทุกภาพ ขณะที่รถจยย.คันดังกล่าวพุ่งชนเจ้าหน้าที่จนลอยตีลังกา ส่วนตัวคนขี่ จจย.ก็ล้มลงในจุดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้


ล่าสุด วานนี้ (13 ต.ค. 65) เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่ สภ.ศรีราชา


โดย พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี รอง ผกก.ป.สภ.ศรีราชา กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ศรีราชา กำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัด (ในห้วงระดมกวาดล้างฯ) อยู่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี หน้าที่ทำการ สภ.ศรีราชา


ระหว่างนั้นก็ได้มีนายณัฐภพ บุญทวงศ์ อายุ 28 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซุปเปอร์คัพ สีฟ้า ขับมุ่งหน้ามาที่จุดตรวจฯ ด้วยความเร็วตำรวจพยายามโบกเรียกให้ชะลอความเร็ว และหยุดรถ


แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ยังใช้ความเร็วมุ่งหน้าเข้าจุดตรวจ จนกระทั่งพุ่งชน ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ สีแก้ว ผบ.หมู่(ป) สภ.ศรีราชา ซึ่งยืนเรียกรถอยู่กลางถนนที่เกิดเหตุทำให้ ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ฯ และ นายณัฐภพฯ ได้รับบาดเจ็บ รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย


ทั้งนี้ตนเองได้สั่งการให้ พนักงานสอบสวนตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวิดีโอประจำตัวสายตรวจ ส่งผู้บาดเจ็บรักษา รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ซึ่ง ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ ได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดบริเวณสะโพกด้านขวาลงมาถึงขาขวา ทำการเอ็กซเรย์แล้วไม่พบว่ากระดูกส่วนใดแตกหัก จะได้สังเกตอาการบาดเจ็บต่อไป


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการภาค 2 ได้ลงพื้นที่เข้าเยี่ยม ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมให้ขวัญและกำลังใจต่อการปฎิบัติหน้าที่ นอกจากนี้ ยังสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยอำนวยความสะดวก ในเรื่องของค่าใช้จ่ายเบิกสวัสดิการของตำรวจได้


ด้านนายณัฐภพ ซึ่งมีแผลถลอกตามร่างกายแขน ข้อศอก ปากแตกเย็บ 6 เข็ม ส่วนอื่นไม่ได้รับบาดเจ็บ ตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด


โดยเบื้องต้น พนักงานสอบสวน ร.ต.อ.หญิง เพชรรพี จรัสเจษฎา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา ได้ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DF1nFwiWkhY

คุณอาจสนใจ

Related News