สังคม

ชาวบ้านโวยแหลก! อุตส่าห์ลุยน้ำ นอนจองคิวข้ามคืน สุดท้ายระบบมีปัญหา กดจองสลากผ่านตู้เอทีเอ็มไม่ได้

โดย petchpawee_k

6 ต.ค. 2565

333 views

 หลังจากวานนี้ มีผู้มานอนรอเพื่อจอง การกด ATM จองลอตเตอรี่นั้น ถึงแม้จะมีน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเลย มาแล้วกว่า 4 วันและท่วมในเขตเทศบาลเมืองเลย เป็นวันที่ 2 เข้าใจกลางเมืองและพื้นที่เศรษฐกิจ ที่มีการใช้จ่ายต่างๆ หน้าธนาคาร โรงพยาบาล หรือจุดที่มีตู้ ATM ธนาคารกรุงไทยมีคนไปนอนรอเพื่อ รอกดจอง แต่ผิดหวังตามๆกัน จนมีเสียงโวยว่าเอาอีกแล้ว ตู้ ATM ไม่ได้สักคน


วานนี้ (วันที่ 5 ต.ค.) นางสาวโสรญา  ชาวบ้านห้วยกระทิง อ.เมือง จ.เลย กล่าวว่า เช้าวันนี้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อยถึงปานกลาง เนื่องจากผู้ที่มานอนรอหน้าตู้เอทีเอ็มเพื่อที่จะกดจองลอตเตอรี่ในงวดถัดไปกว่า 10 คน เมื่อถึงเวลาประมาณ 07.30 น. มากดจองแต่ผ่านไปประมาณ 3 - 4 นาทีก็ไม่สามารถที่จะกดจองได้ เนื่องจากตู้เอทีเอ็มนั้นมีข้อความว่าให้รออย่างเดียว กดอย่างไรก็ไม่ได้ กด ATM ให้รอ ใช้เวลาประมาณ 4 นาทีเป็นคิวแรกก็ไม่สามารถกดเอทีเอ็มได้ เนื่องจากตู้มันแฮงค์นานมาก


จนรอไม่ไหวและให้เพื่อนๆ และคนที่บ้านนั้น กดไปทางแอปพลิเคชั่น เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถกดจองได้ ทำให้รู้สึกว่าใน 2-3 งวดที่ผ่านมาหลังจากมีการทะเลาะกันหน้าตู้ ATM มีคนเข้าไปกดตู้เอทีเอ็มมากขึ้น เลยทำให้ในงวดนี้ไม่สามารถกดจองที่ตู้เอทีเอ็มได้ แต่สามารถกดจองได้ในในแอปพลิเคชั่นของเป๋าตังได้


ตนอยากให้รัฐบาลช่วยทำอย่างไรก็ได้ ให้ทุกคนที่มีสิทธิ์จองกดลอตเตอรี่  สามารถจองได้ จะได้ไม่ต้องลำบากแบบนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LwkfoawsNLY

คุณอาจสนใจ

Related News