สังคม

พบศพร่างฝีพายเรือยาวแพร่คนสุดท้าย อึ้ง เข้าสิงร่างทรงบอกพิกัด ห่างจุดพบศพแรก 50 เมตร

โดย petchpawee_k

6 ต.ค. 2565

12 views

เหลือเชื่อ! ศพฝีพายคนที่ 2 สิงร่างทรงบอกพ่อให้ไปหาศพจนเจอ ชาวบ้านที่ดูคลิปต่างขนหัวลุก ผีทรงชี้เป้าชัดเจน 

 จากเหตุการณ์วันที่ 2 ต.ค 65 ที่ ชาวบ้านต.เวียงทอง อ.สูงเม่น ต่างแตกตื่น ออกช่วยกันค้นหา ฝีพายเรือยาว ที่กำลังฝึกซ้อมประเพณีแข่งเรือยาวหัวนาค ประจำปีของตำบลเวียงทอง ที่จะมีการแข่งขันกันในวันที่ 15-16 ต.ค 65 ที่จะถึงนี้  เกิดเรือล่มและเรือชนกับตอหม้อ เสาซีเมนต์ กลางสะพานเวียงทองสองเก้าพัฒนา จนเรือขาดสองท่อน


11 ฝีพายที่เป็นชาวบ้านทองเกศ หมู่ 4 ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น ต่างว่ายน้ำหนีตายกัน และมี 2 ฝีพายที่จมหายไปในน้ำยม  และต่างช่วยกันตk,หาจนมืดก็ไม่พบศพ


 สำหรับฝีพายที่จมน้ำหายไปและหน่วยกำลังเร่งช่วยกันค้นหา ทราบชื่อว่า นายชญาตาม แสงโชค หรือ ตาม อายุ 31 ปี และนายภาณุพงค์ สุริโย หรือนายแบงค์ โดยในวันที่ 4 ต.ค 65 ห่างจากสะพานที่เกิดเหตุไป ร่วม 200 เมตร ชุดค้นหาได้เจอศพนายชญาตาม 1 ศพ ส่วนนายแบงค์ ยังไม่พบศพแต่อย่างใด จนท.คาด อาจไหลไปกับน้ำยม ข้ามอำเภอแล้วก็เป็นได้


 จนกระทั่ง เมื่อเย็นวันที่ 4 ต.ค. ทางครอบครัวของ นายแบงค์ผู้สูญหาย  พ่อและแม่ได้เดินทางไปหาร่างทรงเพื่อขอความช่วยเหลืออีกทาง ขณะเข้าทรง ร่างได้ร้องไห้กอดแม่ของนายแบงค์ พร้อมบอกว่าหนาว อยากขึ้นจากน้ำ บอกว่าอยู่ไม่ไกลจากนายตาม ศพจะอยู่ใกล้กับเครื่องสูบน้ำ 


ล่าสุดเช้าวานนี้ (วันที่ 5 ต.ค.) นายสุชาติ พ่อของนายแบงค์ ได้พยายามหาร่างลูกชายอีกครั้งจนมาเจอร่างในที่สุด โดยพบว่า ห่างจากศพของนายตามที่พบเมื่อวาน เพียง 50 เมตร ตามที่ลูกชายเข้าสิงร่างทรงได้บอกไว้  โดยเปิดใบกล้วยที่ปิดศพออก พบว่าเป็นศพลูกชายนอนอยู่ จากนั้นจึงแจ้งให้ นายสถานิตย์ จันใจวงค์ กำนันตำบลเวียงทอง ประสานพนักงานสอบสวนและแพทย์เวร รพ.สูงเม่น มาชันสูตรพลิกศพต่อไป


โดยต่อมาได้มีการส่งคลิปต่อๆกัน เกี่ยวกับร่างทรง บ้านปากห้วย ต.วังธง อ.เมืองแพร่ เข้าทรง และร้องให้กอด นางกุศล แม่ของนายแบงค์ว่าหนาว ยากขึ้นจากน้ำ บอกว่าอยู่ไม่ไกลจากนายตาม จึงมีการพบศพดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านที่เห็นคลิป และไปที่เกิดเหตุ ต่างก็ขนลุก และอึ้งกับเรื่องนี้ เพราะร่างทรง เคยบอกว่า ศพจะอยู่ใกล้กับ เครื่องสูบน้ำ ก็อยู่ใกล้จริง และบอกว่าอยู่ใกล้ๆ ก็พบศพอยู่ใกล้กันจริงตามร่างทรงบอก

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XRsceT7SzQA

คุณอาจสนใจ

Related News