สังคม

ยายถูกหลานสาวทำร้ายทุบตีใบหน้าเขียวช้ำ หนีออกมาขอความช่วยเหลือ

โดย onjira_n

11 ก.ย. 2565

913 views

วันที่ 11 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวคุณยายวัย 80 ปี ที่ออกมาขอความช่วยเหลือว่า ตัวเองโดนหลานสาวทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากการโดนทำร่างกายขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้พาไปแจ้งความดำเนินคดีกับหลานสาว ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำตลาดเทศบาลนครนครราชสีมา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จึงได้เข้าไปสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์



นางสาวรุ่งนภา ทองนิรัน แม่ค้าขายไก่ทอด เปิดเผยว่า ตนเอง และคุณยายพาเคยรู้จักกัน เมื่อก่อนคุณยายเคยเป็นแม่ค้าขายขนมข้าวต้มมัดอยู่ในตลาดเมื่อ 1 ปี ผ่านมา ตอนนี้คุณยายไม่ได้ขายของที่ตลาดแล้ว เนื่องจากมีอายุเยอะสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ทราบแค่ว่าไปอยู่บ้านกับหลานสาว จนมาถึงเมื่อวันที่  10 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนเองและกลุ่มแม่ค้าได้เห็นคุณยายนั่งตัวสั่น ตาปูด หน้าผากและใบหน้าซ้ายเขียวช้ำ นั่งอยู่ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ จึงได้เข้าไปสอบถามว่าไปโดนอะไรมาทำไมถึงได้มีอาการแบบนี้ คุณยาย เล่าว่า โดนหลานสาวทำร้ายมา กลุ่มแม่ค้าเลยจะพาคุณยายไปโรงพยาบาล แต่คุณยายปฏิเสธ อยากให้พาไปแจ้งความ ตนเองจึงได้แจ้งไปยังประธานชุมชนที่ดูแลในพื้นที่ ให้มาดูคุณยาย พอประธานชุมชนมาถึงจึงได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าว ยายก็ยังยืนยันว่าถูกหลานสาวทำร้ายจริง จึงอยากให้พาไปแจ้งความ ประธานชุมชนจึงได้พาคุณยายพาไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา และได้นำเรื่องราวลงในโซเซียล



ทั้งนี้ตนรู้สึกตกใจที่เห็นคุณยายมีสภาพแบบนี้ รู้สึกสงสาร เพราะคุณยายตัวคนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีสามี เพิ่งจะมาอาศัยอยู่กับหลานสาวตอนที่เลิกขายขนม ถ้าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงอยากจะถามหลานสาวว่าทำไมถึงได้ทำคุณยายขนาดนี้ ทั้งนี้จึงอยากฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาตรวจสอบกับเหตุการณ์นี้



คุณอาจสนใจ