สังคม

2 วัยรุ่นถูกยิงกลางย่านชุมชนดับ 1 สาหัส 1

โดย taweelap_b

11 ก.ย. 2565

242 views

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 65 เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ดำกระบี่ ผกก.สภ.ฉลุง จ.สตูล พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เดินทางไปยังบริเวณที่เกิดเหตุยิงกัน ถนนในหมู่บ้าน พื้นที่หมู่ 4 ต.ฉลุง อ.เมือง เพื่อไปตรวจสอบเหตุ เนื่องจากก่อนหน้าเวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 ก.ย.65 พ.ต.ท.ยศพงศ์ ชัยศิริ พนักงานสอบสวนสภ.ฉลุง ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบริเวณดังกล่าว จึงได้ประสานมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร และกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์สีดำ ทะเบียน สตูล พร้อมชายวัยรุ่น 2 คน ทราบชื่อนายเรืองศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ชาว ต.บ้านควน อ.เมือง ซึ่งเป็นคนขี่รถ และนายรอซี (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ชาว ต.บ้านควน อ.เมือง เป็นผู้ซ้อนท้าย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง กระสุนถูกบริเวณคอด้านซ้าย จึงรีบนำส่งรพ.สตูล


ส่วนนายเรืองศักดิ์ กระสุนถูกบริเวณลำคอด้านซ้ายและไปตุงในท้อง 5 นัด เสียชีวิตที่รพ.สตูล ส่วนนายรอซี คนซ้อนท้ายถูกยิงที่ลำคอเช่นกัน กระสุนไปตุงในท้อง 3 นัด อาการสาหัส จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบลูกปลายหล่นอยู่บนพื้น 1 นัด


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ถูกยิงทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันมาก่อนกับผู้ก่อเหตุ และได้พบกันที่ร้านของชำในพื้นที่ต.ฉลุง และคาดว่าผู้ก่อเหตุจะขับรถตามมาและผู้ถูกยิงน่าจะรู้ทัน เลยเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้าน ผู้ก่อเหตุจึงตามไปยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง เนื่องจากไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้บาดเจ็บก็ยังไม่สามารถให้ปากคำได้


ขณะที่น.ส.วิไลวรรณ ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุประมาณ 02.00 น. ซึ่งตนนอนอยู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังมาก ตอนแรกไม่คิดว่าเป็นปืนคิดว่าเป็นการจุดประทัดเล่นของวัยรุ่น เนื่องจากเมื่อคืนมีการเปิดสนามหญ้าเทียมแห่งใหม่และมีการแข่งขันกีฬากันจนดึก จึงไม่คิดว่าจะเป็นเหตุยิงกันจนเสียชีวิตแบบนี้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเกิดในพื้นที่ย่านชุมชนเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ดำกระบี่ ผกก.สภ.ฉลุง กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ต้องตรวจสอบอีกครั้ง แต่ทั้งคู่น่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาท หรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนที่จะมีการก่อเหตุ 

คุณอาจสนใจ

Related News