สังคม

กองเชียร์ลุงป้อม แห่ต้อนรับแน่น ลงพื้นที่ฉะเชิงเทราทำเขิลโดดโขมยหอมแก้ม

โดย onjira_n

1 ก.ย. 2565

123 views



พลเอกประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อพบปะประชาชนที่รอต้อนรับที่บริเวณร้านอาหาร​ บลูม​



โดยเมื่อพลเอกประวิตร​ มาถึงได้แวะทักทายกับประชาชนที่มารอต้อนรับ​ โดยระบุว่า​ ขอบคุณประชาชนที่มาให้การต้อนรับขนาดนี้​ และรับมอบสิ่งของจากประชาขน​ โดยมีสีหน้าที่มีความสุขมาก รอยยิ้มตลอด ทางและพยายามที่จะให้ประชาชนถ่ายรูปกับตน และมีช่วงหนึ่งมีนายกอบต.ท่ากระดาน เข้ามาขอให้พลเอกประวิตร​ เป็นนายกฯตัวจริงโดยที่ไม่ต้องรักษาการ​ นอกจากนี้ในช่วงหนึ่งยังมีประชาชนโขมยหอมแก้มพลเอกประวิตร​ แบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งเรียกเสียงฮือจากประชาชนที่มารอต้อนรับ​ ได้อย่างมาก​



ขณะที่ประชาชน คน ที่หอมแก้มลุงป้อม ก็เปิดเผย ถึงสาเหตุ ที่หอม ว่า เพราะรักมากๆ เขาเป็นคนดี ช่วยเหลือชาวบ้าน พัฒนาไฟฟ้า น้ำ ดูแลบ้านเมืองดี



จากนั้นพลเอกประวิตร ได้กล่าว ขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับผมได้คณะในวันนี้ เห็นแล้วชื่นใจ เราทำงานไปด้วยกันประชาชนกับข้าราชการ เป็นพวกเดียวกัน ต้องทำงานร่วมกันมีความร่มไม้ร่วมมือกัน ประชาชนจะอยู่ดีกินดีได้ ความสำคัญอยู่ที่ข้าราชการทุกคนจะต้องให้ความร่วมมือกับประชาชน ประชาชนต้องการอะไรก็รีบดำเนินการเลย เพราะนั่นเป็นเรื่องของประชาชนที่จะต้องร่วมมือกับข้าราชการทุกคน ตนขอฝากข้าราชการไว้กับประชาชนทุกคนด้วย



วันนี้ตนได้รับเชิญมาทำพิธีเปิดป้ายสำนักงานชมรมอสม.แห่งประเทศไทยประจำจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นประธานเปิดสัมมนา และประธานประธานสัมมนาในหัวข้อแนวทางการส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข​ที่จัดขึ้นในช่วงบ่ายวันนี้ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ขอฝากให้ทุกคนช่วยไปฟังด้วย ว่าแนวทางในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขนั้น จะทำอย่างไร และเราตั้งใจที่จะลงพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำต้นทุนในการทำน้ำประปาสำหรับอุปโภคบริโภคและเพื่อการเกษตร ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราโดยเฉพาะ



แนวทางการเตรียมรับมือและแผนระยะยาวในการแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำในพื้นที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สำหรับโครงการก่อสร้างที่แล้วมานั้น ต้องสามารถที่จะทำงานได้เต็มที่และมีประสิทธิภาพอย่างดียิ่งจะเห็นได้ว่า ไม่เฉพาะปัญหาเรื่องน้ำเท่านั้นรัฐบาลมีความห่วงใยปัญหาเรื่องสุขภาพของทุกคน เป็นสิ่งที่รัฐบาลตระหนักถึงความสำคัญในสุขภาพ เสริมสร้างสถานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่รัฐบาลต้องการที่จะให้ทุกคนได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีความสมบูรณ์ และปลอดภัยจากโรคภัยอันตรายทั้งปวงรัฐบาลมีความห่วงใยประชาชน และให้นโยบายที่จะจัดตั้งศูนย์บริการและการเพิ่มความสำคัญเกี่ยวกับการเข้าถึงการดูแลผู้ป่วยดูแลตนเองได้อย่างรวดเร็ว



ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าประชาชน มารอพลเอกประวิตรที่ร้านอาหารกว่า 3,000 คน โดยมาจากพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา​ และพื้นที่ใกล้เคียง​ โดยสวมใส่เสื้อยืดสีเหลืองอย่างพร้อมเรียงกัน นอกจากนี้ยังมีป้าย ให้กำลังใจ​อาทิลงป้อมสู้ๆ​ เรารักลุงป้อม​ รักท่านประวิตร ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่ามีจำนวนมากกว่า การลงพื้นที่ของพลเอกประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก่อนหน้านี้ทั้งใน​ จังหวัด​สกลนคร​ เชียงใหม่​ และกำแพงเพชร





คุณอาจสนใจ

Related News