สังคม

อุทาหรณ์ เปิดไฟดวงเดียวทั้งปี ทำไฟไหม้บ้าน โชคดีเจ้าของบ้านหนีทัน

โดย thichaphat_d

25 ก.ค. 2565

1.7K views

วานนี้ (25 ก.ค. 65) เวลา 03.00 น. ร.ต.อ.สิงหา ชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยคลองหลว 31(ซอยรัตนะ) ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


จึงได้ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวงจำนวน 4 คัน รถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย (ฐานวิศณุปทุมธานี)


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว กำลังถูกไฟไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟ เพื่อไม่ให้ลุกลามไปบ้านข้างเคียง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที่ ไฟจึงดับลง ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อนายจำเนียร อายุ 54 ปี ได้หนีออกมาจากนอกบ้านได้ทัน


จากการสอบถาม เจ้าของบ้านบอกว่า ขณะนั้นตนเองนอนอยู่และบ้านหลังที่ถูกไฟไหม้จะเป็นบ้านของน้องสาวตน และมีไฟเปิดอยู่ 1 ดวง โดยเปิดมาเป็นปีแล้ว ตนก็เข้าบ้านไม่ได้ เพราะน้องใส่กุญแจเอาไว้ และก็ไม่ทราบว่าไฟไหม้ได้อย่างไร และก็ไม่มีทรัพย์สินมีค่าอะไรนอกจากเสื้อผ้าตนเอง


ด้าน ร.ต.อ.สิงหา ชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่าไฟได้ไหม้หมดทั้งหลัง จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ให้เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลัก1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YCeYfE1EtVU

คุณอาจสนใจ

Related News