สังคม

รวบหัวขโมยเก้าอี้แดงเดือด อ้างเป็นแค่ พนง.ขนส่ง โบ้ยมีหญิงจ้างมาอีกที ซัดทอดหลายต่อ

โดย nattachat_c

18 ก.ค. 2565

3 views

วานนี้ (17 ก.ค. 65) ตำรวจ สน.หัวหมาก ควบคุมตัว 1 ในคนร้ายขโมยเก้านักเตะ ที่ใช้ระหว่างการแข่งขัน เดอะ แมตช์ 2022 ไป สอบสวนอ้างว่า เป็นพนักงานขนส่งบริษัทเอกชน ถูกหญิงรายหนึ่งว่าจ้างผ่านแอปพลิเคชั่นบริษัท ให้ขน และจัดส่งให้


โดยมีกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพได้จะเห็นรถกระบะสีขาวที่ 1 ในผู้ก่อเหตุขับเข้ามาจอดด้านข้างของสนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.24 น. ของวันที่ 16 กรกฎาคม ตามเวลาในกล้องวงจรปิด


จากนั้นอีกประมาณ 2 นาทีถัดมา จะเห็นชายสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ นำรถเข็นลากเข้าไปในสนาม ก่อนที่ในเวลา 06.30 จะนำเก้าอี้ บรรทุกรถเข็นออกมา และมีการเข้าออก และทยอยขนเก้าอี้ที่นักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชของทั้งทีมลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใช้ระหว่างการแข่งขันเดอะ แมตช์ 2022 ออกมาอีกหลายครั้ง จนถึงเวลาประมาณ 06.44 น.


โดยกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุคาดว่ามี 2 คน เป็นชายที่สวมเสื้อสีดำ ซึ่งเป็นผู้ขน 1 คน และหญิงอีก 1 คน ก่อนที่คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานจัดการแข่งขัน ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก เมื่อวานนี้ประมาณ 5 โมงเย็น


ล่าสุด พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการ สน.หัวหมาก ให้ข้อมูลว่า ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย เป็นชายที่ปรากฏในภาพคลิปวงจรปิด ที่เป็นผู้ขนเก้าอี้พร้อมกับรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ สีขาว คันที่ใช้ก่อเหตุ ที่ถูกยึดไว้เป็นของกลางที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 โดยควบคุมตัวมาเมื่อคืนนี้ตอน 4 ทุ่ม ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ


จากการสอบสวนเบื้องต้น ชายรายนี้อ้างว่าเป็นพนักงานขนส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และได้รับการว่าจ้างจากหญิงสาวรายหนึ่ง ผ่านทางแอปพลิเคชัน ให้ไปขนย้ายสิ่งของจากสนามราชมังฯ ไปส่งที่คอนโดมิเนียมย่านเอกมัย


ในเช้าวันเกิดเหตุที่ไปขนเก้าอี้ หญิงสาวรายดังกล่าว ก็เดินทางไปด้วย และเป็นคนชี้บอกว่าจะเอาเก้าอี้ตัวใดบ้าง จากนั้นเมื่อนำไปส่งที่คอนโดฯ เสร็จ หญิงสาวก็ได้จ้างเหมาให้ขนของทั้งหมด รวมกับข้าวของบางส่วนที่คอนโด ให้ไปส่งที่ชลบุรี


ทั้งนี้ มีรายงานว่า สิ่งของที่หายไป เป็นที่นั่งสีแดง ของทีมลิเวอร์พูล จำนวน 2 ตัว รวมมูลค่า 200,000 บาท / ที่นั่งสีแดง ทีมแมนยูฯ จำนวน 2 ตัว รวมมูลค่า 200,000 บาท รวมถึงธงพร้อมฐาน 2 อัน นอกจากนี้ ยังมีภาพแบคดร็อป ของศิลปิน แจ็คสัน หวัง รวมมูลค่าเสียหายกว่า 4 แสนบาท


ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุบหญิงสาวที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยอ้างว่ามีคนจ้างตนเองมาอีกรอบหนึ่ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VnE2IhlGOdI


คุณอาจสนใจ