กีฬา

โจรบุกขโมยเก้าอี้ศึกแดงเดือด 'วินิจ' เข้าแจ้งความ เผยตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว

โดย passamon_a

17 ก.ค. 2565

176 views

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.65 ควันหลงศึกแดงเดือดเมืองไทย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม ลิเวอร์พูล 4-0 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากจบศึกใหญ่ ฝ่ายจัดการแข่งขันก็ค่อย ๆ ทยอยเก็บของออกจากสนาม ซึ่งในห้องแต่งตัวของทั้ง 2 ทีม ก็ยังเหลือป้ายชื่อและของบางส่วนอยู่ โดยมีกำหนดเข้าไปดำเนินการเก็บของเมื่อวันที่ 16 ก.ค. ซึ่งวันที่ 15 ก.ค. มีการแข่งขันฟุตบอลของสื่อมวลชน และพบว่าของยังอยู่ครบ


แต่ปรากฏว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดเช้าวันที่ 16 ก.ค. เวลา 06.30 น. มีหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาในสนาม พร้อมรถกระบะขนส่งของบริษัทชื่อดัง ทยอยขโมยเก้าอี้ที่นักเตะ และสต๊าฟโค้ชของทั้ง 2 ทีม ใช้นั่ง ที่ตั้งอยู่บริเวณขอบสนาม ออกไป 4 ตัว


ด้าน นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานจัดการแข่งขัน ได้แจ้งความที่ สน.หัวหมาก แล้ว พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับกุมหนึ่งในผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นผู้หญิง ที่ว่าจ้างบริษัทขนส่งชื่อดังแห่งหนึ่ง มาขนย้ายเก้าอี้ไปที่ จ.ชลบุรี ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลตามไปชลบุรี โดยเธออ้างว่ามีคนให้ไปขนย้าย


นอกจากนี้ ยังพบว่าเก้าอี้แดงโซนวีไอพี หายไปประมาณกว่า 20 ตัว พบว่าเป็นการทยอยหายไปวันละ 4-5 ตัว และมีการโพสต์ขายในอินเตอร์เน็ตแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/M9s3PE4O6IA

คุณอาจสนใจ

Related News