สังคม

เร่งล่ามือมืด เปลี่ยนชื่อ 'สะพานพิบูลสงคราม' วงจรปิดจับชัด 2 ชายผมสั้นเตียน พบเตรียมการมาอย่างดี

โดย nattachat_c

4 ก.ค. 2565

10 views

วานนี้ (3 ก.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าในการติดตามตัวมือมืดที่นำป้าย สะพานท่าราบ มาแปะทับชื่อ สะพานพิบูลสงคราม นั้น จากการตรวจสอบพยานหลักฐานล่าสุดโดยเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน พบภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ลงมือแล้ว โดยก่อเหตุหลังเที่ยงคืนของวันที่ 30 มิ.ย. ย่างเข้าวันที่ 1 ก.ค.ในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง


สำหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ใช้รถกระบะสีเข้มคล้ายสีดำ ขับวนไปวนมา 3 รอบก่อนลงมือ โดยเป็นกลุ่มชายฉกรรจ์ ท่าทางทะมัดทะแมง ผมสั้น ลงมืออย่างรวดเร็ว ทั้งจากการตรวจสอบเส้นทางของรถกระบะดังกล่าว พบว่า หลังปฏิบัติการเสร็จสิ้น ขับไปทางย่านเกียกกาย สะพานแดง แล้วหายไปในความมืด


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนที่รับผิดชอบได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวจนทราบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุอยู่ระหว่างคืนวันที่ 30 มิ.ย.ต่อเนื่องวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีชาย 2 คน ผมสั้นเตียน ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สวมเสื้อคลุมแขนยาว ขับรถกระบะสีเลือดหมู มุ่งหน้ามาจากถนนสามเสน ผ่านแยกเกียกกายมาบริเวณดังกล่าว ก่อนนำป้าย 4 แผ่นติดบริเวณดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 17 นาที เนื่องจากออกไปช่วงเวลาประมาณ 00.22 น.


ทั้งนี้ มีการพบว่า การกระทำนี้มีการเตรียมการมาอย่างดี เพราะทำป้ายชื่อขนาดมาพอดี มีการใช้กาวร้อน เหมือนกับว่าจะเปลี่ยนชื่อสะพานอย่างถาวรเลยทีเดียว




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CxXl9ZnzPcI

คุณอาจสนใจ

Related News