สังคม

คลิปวงจรปิด! นาทีสาวซิ่งจักรยานยนต์ ชนกระบะอย่างจัง เหตุมีรถจอดบัง เลยมองไม่เห็น

โดย nattachat_c

24 ส.ค. 2565

88 views

วานนี้ (วันที่ 23 ส.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.หนองไผ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนกับรถยนต์กระบะอย่างจัง ส่งผลให้วัยรุ่นหญิงที่เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสายหนองไผ่-ท่าแดง-วังท่าดี ในเขตอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์


โดยกล้องวงจรปิดสถานที่ใกล้เคียง สามารถบันทึกภาพ นาทีเกิดอุบัติเหตุได้อย่างชัดเจน โดยหญิงสาววัยรุ่น ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนสายหนองไผ่-ท่าแดง-วังท่าดี โดยริมถนนข้างหน้า มีรถเก๋งจอดอยู่ ขณะเดียวกัน ได้มีรถยนต์กระบะคู่กรณี ได้ขับออกมาจากซอย ก่อนโผล่ขึ้นถนน ผ่านหน้ารถเก๋งที่จอดบังอยู่ ทำให้หญิงสาววัยรุ่นมองไม่เห็น จึงเบรคไม่ทัน ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีขาว จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ มีร่องรอยถูกชนบริเวณประตูหน้ารถฝั่งคนขับ ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ทราบทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ริมถนน โดยมีคนขับเป็นวัยรุ่นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย กู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาล พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ เพื่อตรวจเช็กอาการในเบื้องต้น


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ จะได้ทำการสอบสวน หาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป
------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HfWqHu61yfQ

คุณอาจสนใจ

Related News