อาชญากรรม

เปิดวงจรปิด 'โบ๊ท เรือนจำ' หิ้วเซิร์ฟเวอร์วงจรปิดทิ้งคลอง ลูกน้องอีกคน ซุกปืนก่อเหตุก่อนนำฝังดิน

โดย paweena_c

11 ก.ย. 2566

98 views

เปิดภาพกล้องวงจรปิดช่วงที่ 'นายเก่ง' ลูกน้องกำนันนก ขับรถจักรยานยนต์นำปืนที่ใช้ก่อเหตุยิงสารวัตรแบงค์ซุกที่จักรยานลูกภายในบ้านพัก ก่อนนำไปฝังดิน และภาพวงจรปิดที่โบ๊ท นำเซิร์ฟเวอร์ไปทิ้งลงคลอง

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ไล่ย้อนดูกล้องวงจรปิด คืนเกิดเหตุ วันที่ 6 กันยายน 2566 ภายในซอยบ้านกำนันนก พบกล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีที่ นายเก่ง ลูกน้องกำนันนก ขี่รถจักรยานยนต์ Scoopy i สีฟ้าขาวออกจากบ้านที่เกิดเหตุและกลับไปที่บ้านเช่าของตนเอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านกำนันนก โดยนายเก่ง ได้นำปืนที่ นายหน่องใช้ก่อเหตุติดตัวกลับมาด้วย เพื่อหวังซ่อนไว้ที่บ้านเช่า ก่อนจะขี่รถไปฝังไว้ที่จุดอื่นในวันรุ่งขึ้น

ซึ่งช่วงเวลานั้นสอดคล้องกับคำให้การของนายเก่ง ว่า วันที่เกิดเหตุตนเองนำอาวุธปืนที่เป็นของกลางมาไว้ที่รถจักรยานของลูก(ในบ้านพัก)ก่อนหนึ่งวัน หลังจากนั้นวันที่ 7 กันยายน ช่วงเช้า นายเก่งออกไปทำงานตามปกติ พอเลิกงานประมาณ 4 โมงครึ่งและกลับเข้าห้องพักไปนำอาวุธปืนที่ซ่อนไว้ พกติดตัวและขับรถจักรยานยนต์ Scoopy i สีฟ้าขาวคันเดิม โดยมีแฟนสาวนั่งซ้อนท้าย ออกจากบ้านพักมุ่งหน้าไปยังบ้านพี่สาว ภายใน ซอย 12 หมู่ 5 ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นจุดที่มีการนำปืนไปฝังห่างจากบ้านเช่าของเก่งประมาณ 1 กิโลเมตร

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้ภาพวงจรปิดภายในซอยบ้านกำนันนก ซึ่งเป็นภาพที่นาย 'โบ๊ท' ฉายา โบ๊ท เรือนจำ ลูกน้องกำนันนก ออกมาจากบริเวณบ้านกำนันนก พื้นที่หมู่ 2 ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม สวมเสื้อสีครีมขี่รถ จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ตามท้ายห่างขบวนที่มีรถตำรวจนำไปเพียง 1 นาที ก่อนกลับรถตามกันไป บนถนนสายหลัก 375 ต่อมาพบว่านายโบ๊ท ขี่รถรอดซุ้มประตูวัดตาก้อง เข้ามาแล้วขี่เลี้ยวซ้ายผ่านหน้า โรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพตำบล ตาก้อง

หลังจากนั้นคาดว่านายโบ๊ท ใช้เส้นทางผ่านบ้านกำนันอีกหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 1 ต.ตาก้อง แต่จากเวลาพบว่านายโบ๊ท หายไป กว่า 5 นาที ไม่สามารถหาพิกัดได้ชัดว่าแวะบ้านกำนันก่อนหรือไม่ แต่ทีมข่าวฯของ เราได้วงจรปิดอีกมุม จับวินาทีนายโบ๊ท ขี่จักรยานยนต์ ผ่านไว้ได้ คาดว่านายโบ๊ทนำเซิร์ฟเวอร์ กล้องตัวที่ 1 มาทิ้ง จากนั้นเลี้ยวขวาไปทางหัวสะพานข้ามคลอง และหายไป คาดว่า นายโบ๊ทขี่รถหาจุดทิ้งเซิร์ฟเวอร์อีกตัว

ซึ่งตามรายงานข่าว ระบุว่านายโบ๊ททิ้งเซิร์ฟเวอร์ในจุดที่ 1 แล้วหายไปกว่า 1 ชั่วโมง ถึงวน นำเซิร์ฟเวอร์อีกหนึ่งตัวไปทิ้งในคลองพื้นที่ หมู่ 5 ต.ตาก้อง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jQlstkTRZSk

คุณอาจสนใจ

Related News