สังคม

จบด้วยดีเมียหลวงยอมถอนฟ้องเมียน้อย เดินหน้าฟ้องสามีต่อไป

โดย onjira_n

29 มิ.ย. 2565

1.9K views

เมื่อเวลา 14.30น.วันนี้ 29 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สภ.บ้านดุง เมียหลวงและเมียน้อยควงแขนขึ้นโรงพัก จบเรื่องคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา โดยน.ส.แพรว อายุ 34 ปี เมียหลวง และน.ส.ส้ม อายุ 25 ปี เมียน้อย ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.ท.วัฒนา มีทองหลาง รอง ผกก สอบสวน สภ.บ้านดุงเพื่อทำสัญญาตกลงเป็นลายลักษณ์อักษร ยุติเรื่องราวฟ้องร้องต่อกัน โดยทั้งเมียหลวงและเมียน้อยมีสีหน้ายิ้มแย้มทั้งสองคน จากนั้นตร.ได้ลงบันทึกประจำวัน โดยน.ส.แพรว จะไม่ฟ้องเรียกสามแสน ฐานเป็นชู้กับสามี แต่หากมีอีกจะฟ้อง ส่วนน.ส.ส้มจะถอนแจ้งความฟ้องเมียหลวงโพสต์ภาพอนาจาร เมื่อทั้งสองฝ่ายตกลงกันแล้ว นายวีระพล  รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงและผู้สื่อข่าวเป็น สักขีพยาน



น.ส.ส้ม และ น.ส. แพรว เมียหลวงและเมียน้อยเปิดใจร่วมกันว่า จากนี้ไปพวกตนจะยกเลิกเกี่ยวกับคดีความทั้งสองฝ่ายน.ส.ส้มจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับหมาน้อยอีกต่อไป ส่วนเมียหลวงให้อภัยเข้าใจคนท้อง โดยเสร็จเรื่องนี้จะทำเรื่องฟ้องสามีต่อไป



พร้อมกันนี้น.ส. ส้ม เมียน้อยได้ยกมือไหว้ขอโทษเมียหลวงขอบคุณที่ให้โอกาสหนู ประสบการณ์นั้นเงิน 10 ล้านก็ซื้อไม่ได้ พอคลอดลูก จะไปหาทำงานที่อื่น เรื่องคบผู้ชายจะไม่ไปเอาผัวคนอื่นอีกแน่นอน

จากนั้นเมียน้อยได้สวมกอดเมียหลวงร่ำไห้ดีใจที่ให้อภัย ส่วนเมียหลวงก็น้ำตาซึม ที่เรื่องราวทุกข์ใจมาหลายปีจบลงด้วยดี





คุณอาจสนใจ

Related News