อาชญากรรม

สรุปโศกนาฏกรรมรักสามเส้า อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน จับ 5 คนร้าย ด้านเมียยันไม่รู้เห็นทีมสังหาร

โดย panwilai_c

2 ก.พ. 2567

474 views

จับครบ ทีมอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานวัย 33 ปี จับมัดมือมัดเท้า จ่อยิงกลางศีรษะ ทิ้งศพริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ สุดอึ้ง ช่างกิต หัวหน้าทีม พาเมียคนตายไปที่จุดพบศพ ยืนดูเจ้าหน้าที่เก็บศพแบบไม่สะทกสะท้าน



กรณีพบศพนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ถูกมัดมือมัดเท้าด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ติดกำแพงรั้วถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้า กทม. ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา สภาพเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยผลชันสูตรเบื้องต้น พบว่า มีแผลถูกปืนยิงกลางศีรษะ



ขณะที่คนที่พบศพคนแรก บอกว่า ขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านตอนเย็น ช่วงที่ผ่านจุดพบศพ รู้สึกที่หางตา เหมือนเห็นคนที่ใบหน้าดำสนิท นั่งจ้องอยู่ข้างทาง จนต้องขี่รถกลับมาดู ก็พบว่า มีศพอยู่ข้างทาง



ซึ่ง น.ส.วรรณพร หรือ พร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า คืนวันที่ 27 มกราคม สามีได้เข้ามาสวมกอด แล้วหอมแก้ม บอกว่า จะไปทำงาน แล้วก็ขี่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ สีเทา ทะเบียน 3ขฐ 1489 กทม. ออกจากบ้าน ซึ่งตามปกติสามีจะขี่รถไปจอดย่านกิ่งแก้ว ริมถนนเทพรัตน กม.12 ขาเข้า กทม. ก่อนเดินข้ามสะพานลอย ไปรอขึ้นรถบัส เพื่อไปทำงานที่ชลบุรี แต่วันนั้นกลับไม่ได้ไปทำงาน โดยเพื่อนสามีทักมาบอกว่า ใหม่ไม่ได้ขึ้นรถมาทำงาน



เธอจึงทักไลน์ไปถามสามี ตอนตีสาม 10 นาที สามีได้ก็พิมพ์มาบอกว่า เลิกกันเถอะ ใหม่ทำผู้หญิงท้อง ไม่ต้องร้องไห้นะ อ้วนอยากได้อะไรเอาไปเลย เธอจึงพยายามถามสาเหตุ และขอให้กลับมาคุยกันก่อน ซึ่งข้อความสุดท้าย พิมพ์ไปตอนตีสาม 34 นาที แต่สามีไม่อ่านข้อความไลน์แล้ว



ด้วยความร้อนใจ กระวนกระวาย น.ส.พร จึงขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน ไปตามหาสามี ซึ่งวงจรปิดในหมู่บ้านจับภาพไว้ได้ประมาณตี 4 กว่า พร้อมส่งข้อความไปหาสามี ผ่านแชทเฟซบุ๊ก แต่สามีตอบกลับมาตอนประมาณตี 5 ว่า ไม่ต้องตามใหม่หรอก ใหม่มาต่างจังหวัด ใหม่ขอไปสร้างครอบครัวใหม่ ขอบคุณนะที่อยู่ด้วยกันมา หลังจากนั้น น.ส.พร ก็ติดต่อสามีไม่ได้อีกเลย



ต่อมาทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ไปได้หลักฐานสำคัญ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านผู้เสียชีวิต เห็นรถเก๋งสีแดง ขับเข้าไปในหมู่บ้านช่วง 3 ทุ่ม 45 นาที คาดว่าไปรอผู้เสียชีวิต ขี่รถออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน แล้วขี่ออกจากหมู่บ้านตอน 4 ทุ่ม 6 นาที



จากนั้นช่วง 4 ทุ่ม 11 นาที เห็นรถเก๋งสีแดงขับตามจี้มอเตอร์ไซค์ของนายใหม่ โดยกล้องตัวที่จับภาพนาทีสำคัญได้ อยู่ในซอยจงศิริ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร เห็นรถเก๋งสีแดง ในรถมีกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับเบียดรถมอเตอร์ไซค์ของนายใหม่ จากนั้น 2 คน ในทีมอุ้มฆ่า ได้ลงจากรถ และสลับตัวให้นายใหม่ขึ้นรถเก๋งสีแดง แล้วหนึ่งในคนร้ายได้ขี่มอเตอร์ไซค์ของนายใหม่ไปแทน ก่อนขับตามกันออกไป



หลังจากนั้นไม่กี่นาที กล้องวงจรปิดอีกมุม เห็นมอเตอร์ไซค์ขี่วนกลับมา และโยนสิ่งของบางอย่างทิ้ง ในป่าหญ้าและมีบ่อน้ำขนาดใหญ่ จากนั้นก็รีบขับตามรถเก๋งสีแดง แล้วขับนำหน้าเพื่อนำทาง ก่อนจะพานายใหม่ไปฆ่าอย่างโหดเหี้ยม



หลักฐานทั้งหมดนี้ นำไปสู่การออกหมายจับ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต บางบ่อ อายุ 37 ปี หนึ่งในทีมอุ้มฆ่า โดยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภาค 2 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา และชุดสืบสวน สภ.บางปะกง ร่วมกันจับกุมช่างกิตไว้ได้ ขณะขับรถกระบะตู้ทึบ อยู่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ



ที่น่าตกใจ คือ วันที่ 29 มกราคม ซึ่งเป็นพบศพนายใหม่ ผู้ต้องหาคนนี้เดินทางมาที่จุดพบศพ พร้อมกับ น.ส.วรรณพร หรือ พร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย และยังมายืนดูตอนเจ้าหน้าที่เก็บศพอีกด้วย



จากนั้นตำรวจได้คุมตัวช่างกิต ไปสอบปากคำที่ สภ.บางปะกง พร้อมรถเก๋งคันสีแดงที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งจอดไว้ที่ลานจอดรถในพื้นที่บางเสาธง ส่วนปืนและมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิต ได้นำไปทิ้งที่คลองส่งน้ำ



ต่อมาชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถเก๋งมิตซูบิซิ มิราจ สีแดง ทะเบียน ฆห 2204 กรุงเทพมหานคร คันที่ช่างกิตอ้างว่า นำไปใช้อุ้มฆ่านายใหม่ โดยได้เข้าเก็บลายนิ้วมือ ทั้งภายในและภายนอกรถ รวมถึงนำเส้นผมที่ตกอยู่ภายในรถ ไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวทีมอุ้มฆ่า ทั้งนี้พบว่า ที่เบาะหลังของรถ มีการนำกระบะใส่เครื่องมือช่าง มาวางเอาไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบลายนิ้วมือทั้งหมด



จากนั้นได้ไปเก็บหลักฐานที่บ้านของช่างกิต ที่อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อตรวจสอบวัตถุพยาน หาความเชื่อมโยงกับปืนที่ใช้ก่อเหตุ



ผู้สื่อข่าวได้สอบถามป้าของช่างกิต สอบถามถึงเหตุการณ์คืนวันที่ 27 มกราคม ช่างกิตพร้อมพวก พาผู้เสียชีวิตมาซ้อมและยิงที่นี่หรือไม่ ป้าได้แต่ส่ายบอก ไม่รู้ ไม่เห็น ไม่ได้ยิน / เมื่อถามว่า หลานถูกจับ ตกใจหรือไม่ ป้าตอบว่า ตกใจนิดหน่อย / ผู้สื่อข่าวถามว่า เคยเห็นน้องพรมาที่นี่หรือไม่ ป้าพยักหน้า บอกว่า เคย แต่ไม่รู้ว่ามาทำไม ไม่รู้ว่า มาในฐานะอะไร / พอถามว่า รู้มั๊ยว่า น้องพรเป็นแฟนหลาน ป้าหลุดพยักหน้า แล้วเดินหนีเข้าบ้านปิดประตู



ขณะเดียวกัน ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงไปงมหาปืนที่ใช้ก่อเหตุ ที่ช่างกิตอ้างว่า ทิ้งในคลองส่งน้ำที่ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ งมตั้งแต่ตี 4 จนถึงเกือบเที่ยง แต่ยังไม่เจอปืน



ต่อมาผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 คน ประกอบด้วย นายโบ๊ท หลานช่างกิต ที่รับหน้าที่ขี่มอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิต / นายกาญ / นายแท๊ป / และแฟนสาวของ นายแท๊ป ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจบางปะกง จึงไปรับตัว จากนั้นได้พานายโบ้ท ไปชี้จุดทิ้งมอเตอร์ไซค์ ที่คลองส่งน้ำเช่น แต่อยู่ในเขตตำบลบางปลา อำเภอบางพลี ห่างจากจุดงมปืนประมาณ 2 กิโลเมตร นักประดาน้ำใช้เวลาไม่นาน ก็เจอชิ้นส่วนมอเตอร์ไซค์ของนายใหม่ ที่ถูกชำแหละนำอะไหล่ไปขาย พร้อมเสื้อยึดอีก 1 ตัว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LkGZo_cVF28

คุณอาจสนใจ

Related News