สังคม

สาวอุดรฯ เนื้อหอม เจ้าของตำนานรักสามเส้า อ้างถูกหนุ่มวิ่งจีบ – ยื่นยาบ้าให้ ร้องขอเจ้าหน้าที่ พาส่งโรงพัก

โดย thichaphat_d

19 ม.ค. 2567

130 views

หัวจะปวด! สาวเอ็ม สาวเจ้าเสน่ห์ ตำนานรักสามเส้า มีเขามีเราและเธอ เราสามคน ยังเนื้อหอมอ้างถูกหนุ่มวิ่งไล่คว้าตัวกลางถนน ร้องขอความช่วยเหลือ ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ ปภ.เทศบาลนครอุดรธานี เข้าช่วยพาส่งโรงพัก อ้างเจอหนุ่มวิ่งขอจีบและยื่นยาบ้าให้

วานนี้ (18 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครอุดรธานี ได้นำตัว น.ส.เขมจิรา หรือเอ็ม อายุ 36 ปี ชาว จ.อุดรธานี สาวเจ้าของตำนานรักสามเส้า มีเธอมีเขาและเรา 3 คน มาส่งที่ สภ.เมืองอุดรธานี หลังสาวคนดังกล่าวอ้างว่า มีหนุ่มปั่นจักรยานตามจีบและถืดมีดคล้ายจะทำร้าย จึงร้องขอความช่วยเหลือจาก เจ้าหน้าที่ ปภ.ของเทศบาลนครอุดรธานี และขอร้องให้พามาส่งกับตำรวจ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวมาส่ง สภ.เมืองอุดรธานี

ทางตำรวจได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น สาวคนดังกล่าวบอกว่า มีหนุ่มปั่นจักรยานตามจีบและถือมีดจะทำร้าย เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยสักพักและให้สงบสติอารมณ์ ก่อนเจ้าตัวจะเดินออกไปจากโรงพักทันที โดยมีเจ้าหน้าที่เดินไปส่งเพื่อความปลอดภัย

สำหรับหญิงสาวรายนี้ ฉายา สาวเอ็มสาวเจ้าเสน่ห์ ตำนานรักสามเส้า มีเขามีเราและมีเธอ ที่ผ่านมาเคยมีเรื่องหนึ่งหญิงสองชาย ระหว่างหนุ่มใบ้และคนเร่ร่อน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกันแถว บขส.เมื่อวันที่ 11 ม.ค.67 ที่ผ่านมา จนเลือดอาบกันทั้งคู่ ก่อนตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จะเข้าไประงับเหตุ ซึ่งตอนนี้ไม่รู้นายสยามและหนุ่มใบ้ไปอยู่ที่ไหน

สาวเอ็ม บอกว่า วันนี้ขณะเดินเล่น มีหนุ่มปั่นจักรยานมาหา คล้ายจะมาจีบ เขาบอกว่าเป็นยาม แต่ถือมีดมาด้วย หนูก็ตกใจ เขาบอกว่าจะเอายาบ้าให้ ไปกับเขาหน่อย หนูก็บอกว่าไม่เอาๆ หนูก็กลัวร้องให้คนช่วย จนมีคนผ่านมาได้ขอให้มาส่งตำรวจ ส่วนหนุ่มใบ้และนายสยาม ตอยยี้ไม่รู้ไปอยู่ทีไหน แต่หนูก็รอทั้งสองคนอยู่ รอกลับมาหนู เพราะหนูมีดีทุกอย่างค่ะ

ด้านนายจิรวัฒน์ แซ่ตั้ง เจ้าหน้าที่ ปภ.เทศบาลนครอุดรธานี บอกว่า พวกเราออกปฏิบัติหน้าที่ออกไปช่วยเหลือประชาชนในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ก็มีผู้หญิงคนนี้วิ่งร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้พากันจอดรถ สอบถามเรื่องราวก็บอกว่ามีผู้ชายปั่นจักรยานขู่จะทำร้าย ไม่นานก็เห็นชายคนหนึ่งปั่นจักรยาน ก็สั่งให้หยุด หญิงคนนี้ก็บอกว่าให้พามาส่งที่โรงพัก จึงได้ขออนุญาตผู้บังคับบัญชามาส่งทันที

คุณอาจสนใจ

Related News