สังคม

สาวแสบขโมยแบรนด์เนม 5 แสน ที่แท้เป็นแฟนเก่าเจ้าของบ้าน ซ้ำน้องร่วมก่อเหตุนั่งฉี่ไม่ละอาย

โดย thichaphat_d

20 มิ.ย. 2565

19 views

วานนี้ (19 มิ.ย. 65) วงจรปิดจับภาพ หญิงสาวสองคน ได้บุกเข้าไปในบ้านย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยพฤติกรรมทุบประตู เข้าไปขโมยของ ขนสินค้าแบรนด์ดังกว่า 24 รายการ เช่น รองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า น้ำหอม และนาฬิกา มูลค่าประมาณ 5 แสนบาท ขึ้นรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไป


เมื่อผู้เสียหาย เมื่อกลับเข้าบ้าน พบข้าวของถูกรื้อค้น มีทรัพย์สินหลายรายการหายไป รีบเปิดกล้องวงจรปิดดู พบหัวขโมยเป็นหญิงสาวสองคน คืออดีตแฟนเก่า เป็นคนลงมือทุบประตู และให้ญาติช่วยกันขนสินค้าแบรนด์ดัง ขึ้นรถแท็กซี่


ตอนนี้ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบ่อ พื้นที่เกิดเหตุ แต่เกรงว่าระหว่างรอจับตัวผู้ก่อเหตุ จะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุ เป็นคนอารมณ์ร้าย ทำได้ทุกอย่าง เคยผลักลงจากตึกจนขาหัก แต่ก็ไม่ได้แจ้งความ อีกทั้งยังชอบหลอกเงินคนแถวบ้าน ทางผู้เสียหายทนไม่ไหว จึงเลิกกันไปรอบหนึ่ง จากนั้นยังมาหลอกว่าตั้งท้อง ฝ่ายชายเลยใจอ่อน แต่จับได้ว่าไม่ท้องเลยเลิกกันไป


สุดท้าย ก็กลับเข้ามาขโมยของ ได้พวกสินค้าแบรนด์เนมไป 5 แสนบาท ขณะที่น้องสาว ผู้ร่วมก่อเหตุ ได้นั่งลงฉี่ตรงต้นไม้ อีกด้วย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งรัดคดีให้ด้วย เพราะผู้ก่อเหตุ มีนิสัยอารมณ์ร้าย คงทำได้ทุกอย่าง หากย้อนพาพวกกลับมาทำร้ายครอบครัวของตน อาจจะทำให้ได้รับอันตรายและความเสียหายมากไปกว่าเดิม




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dJ4h3PNACCY

คุณอาจสนใจ

Related News