สังคม

ลูกค้าสาวเผยถูกไรเดอร์แชตคุกคาม อ้างความในใจ "ขาวจังอยาก...ให้เลย"

โดย taweelap_b

24 พ.ค. 2565

1K views

กรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "เป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล พี่ ๆน้อง ๆ ไรเดอร์ ที่ดีช่วยกันดูแลด้วย น่าจะสวมไอดีไหม ถึงกล้า"


โดยรูปภาพที่ปรากฏเป็นข้อความแชตระหว่างไรเดอร์กับลูกค้า ซึ่งเป็นข้อความอัตโนมันติ ระบุว่า "คนขับของคุณมาถึงแล้ว โปรดไปที่นั้นภายใน 10 นาที เพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมการรอ และการยกเลิกเพิ่มเติม" ลูกค้าตอบว่า "กำลังลงไปค่ะ" จากนั้นไรเดอร์ก็ภาพจุดที่รอส่งของให้ลูกค้า และพิมพ์ตอบข้อความว่า "ครับคุณลูกค้า ขาวจัง เห็นแล้วอยากเลีย....ให้เลย


ต่อมาไรเดอร์คนดังกล่าว ยังส่งข้อความมาอีกว่า "ไม่ว่ากันนะครับ ขอบอกความในใจเฉย ๆ ครับ" ทั้งนี้ ในคอมเมนต์ หญิงลูกค้าคนนี้ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เธอได้แจ้งไปทางไรเดอร์ต้นสังกัดแล้ว และจะไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ พร้อมกับนำบทสนทนาแชตคุยกับไรเดอร์ แจ้งไปยังต้นสังกัดด้วย


อย่างไรก็ดี ต้นสังกัดไรเดอร์ ได้แสดงความห่วงใยถึงความรู้สึกเธอ สอบถามถึงสภาพจิตใจ และได้ทำการบล็อกไม่ให้เธอเจอคนขับไรเดอร์รายนี้อีก ซึ่งเธอก็บอกต้นสังกัดไปว่า กังวลว่าคนอื่นเจอแบบเธออีก เพราะมันน่ากลัวมาก ๆ ทางต้นสังกัดไรเดอร์จึงได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อมาคุยกับเธอพร้อมแสดงความเสียใจ และขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ขอบคุณภาพบางส่วน : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3

คุณอาจสนใจ

Related News