สังคม

ช็อกวงการบันเทิง! 3 นักแสดงสาว แจ้งจับอดีตผจก.ดาราดัง คุกคามทางเพศ ลวนลามในบ้านพัก

โดย paweena_c

22 พ.ค. 2567

354 views

3 นักแสดงสาว ร้อง "กัน จอมพลัง" โดนอดีตผู้จัดการของพิธีกรชายชื่อดังลวนลาม คุกคามทางเพศในบ้านพัก

นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พานักแสดงสาว 3 คน ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกอดีตผู้จัดการดาราชื่อดังมีคุกคามทางเพศ ลวนลามในบ้านพักของอดีตผู้จัดการย่านสายไหม มาแจ้งความดำเนินคดี ที่ สน.คันนายาว ในข้อหากระทำอนาจารฯ

กัน จอมพลัง บอกว่า ผู้จัดการดาราคนนี้เป็นอดีตผู้จัดการของดาราดัง มีพฤติกรรมจับเนื้อจับตัว ลูบต้นขา บางคนถูกดึงไปจูบแบบไม่ได้สมัครใจ และน้อง ๆ บางคนพยายามหนีหรือบ่ายเยี่ยงก็ยังถูกดึงมาจูบหน้าบ้าน

บางคนก็ถูกกอด แล้วถูกเอามือไปปัดโดนหน้าอก และรุนแรงสุด คือ การจูบ ทำให้น้องนักแสดงเขารู้สึกไม่สบายใจ จึงมีการพูดคุยกันกับนักแสดงในสังกัด ก็ปรากฎว่า หลายคนโดนกระทำเหมือนกัน ทำให้น้อง ๆ รู้สึกถึงอันตราย และไม่ปลอดภัย บางคนตัดสินใจยกเลิกสัญญา เหตุการณ์การถูกคุกคามทางเพศของนักแสดงหญิงเหล่านี้ เกิดขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2566 จนถึงปัจจุบัน ตอนนี้มีผู้เสียหายแล้วถึง 7 คน

เมื่อสอบถามผู้จัดการคนนี้ ก็ยอมรับว่าทำจริง แต่อ้างว่า น้อง ๆ นักแสดงดังกล่าวยินยอมและสมัครใจเอง ทำให้ทั้งหมดตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี

น้องไข่มุก หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ราวเดือนกุมภาพันธ์ เธอถูกผู้จัดการคุกคามและลวนลามด้วยการขอจับมือ และขอกอด ตอนที่อยู่ด้วยกัน 2 คน พอถามว่าทำไปทำไมก็ไม่ตอบ ทีผ่านมาผู้จัดการมักจะชวนไปที่บ้านเพื่อไปเวิร์คชอปการแสดง แต่เธอจะชวนพี่ชายไปด้วยเสมอ ทุกครั้งที่พี่ชายเข้าห้องน้ำ ผู้จัดการก็มักจะเข้ามากอดหลายครั้งก็ชวนเธอไปนอนที่บ้าน แต่เธอปฏิเสธมาตลอด

นอกจากนี้ยังเคยถูกผู้จัดการจูบหน้าผากต่อหน้าคนทั้งกองถ่าย อ้างว่า ให้รางวัล และยังมีพฤติกรรมหึงหวง เวลาที่เธอไปเวิร์คช็อปการแสดงกับเพื่อนผู้ชายแล้วมีฉากกอดกันด้วย ทำให้ที่ผ่านมามีการออกกฎห้ามไม่ให้ไปกินข้าวกับนักแสดงชายท่านอื่น และไม่อนุญาตให้ฟอลไอจีกับนักแสดงชายคนอื่นด้วย สุดท้ายเธอตัดสินใจฉีกสัญญา

น้องมุกยังเล่าให้ฟัง อีกว่า การเข้ามาสังกัดกับผู้ตัดการคนนี้ เพราะเขาทักมาในไอจี ประมาณ 7เดือน ที่แล้ว ซึ่งตนเองก็ปฏิเสธไปเพราะไม่อยากทำ แต่อดีตผู้จัดการคนนี้ก็ตื้อ และตนเองเห็นว่าเป็นผู้จัดการของดาราดัง จึงไว้ใจเลยเข้ามาเป็นนักแสดงให้สังกัด ตอนแรกเลย คิดว่าเขาเป็นคุณแม่ ไม่คิดว่าเป็นชายแท้ และวันแรกเขาก็พาแฟนเขามาด้วย เลยรู้ว่าเขาเป็นผู้ชาย และตนเองก็อยู่ในสังกัดมาประมาณ 6 เดือนก่อนฉีกสัญญา

เธอฝากเตือนด้วยว่า หากมีใครมาชักชวนให้เข้าวงการบันเทิง ก็ขอให้เช็คประวัติให้ดี อย่าหลงเชื่อว่าเป็นผู้จัดการดาราดังแต่ควรจะต้องเช็คข่าวย้อนหลังด้วย พร้อมยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TnPDdgFWASc

คุณอาจสนใจ

Related News