สังคม

เตือนภัย! สาวเมาหน้า RCA ถูกหนุ่มญี่ปุ่นลวนลาม-อุ้มขึ้นแท็กซี่ ตร.รวบตัวได้อ้างหวังดีพากลับ

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2567

221 views

เตือนภัยสาวนักดื่ม เมาหลับหน้าร้านย่าน RCA ก่อนถูกหนุ่มญี่ปุ่นอุ้มขึ้นแท็กซี่ หวังมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง โชคดีที่เจ้าตัวตื่นขึ้นมาก่อน รอดมาได้หวุดหวิด 

ตีสี่ครึ่งของวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดภายในสถาบันเทิงย่าน RCA บันทึกภาพหญิงสาวกำลังนั่งรอแฟนหนุ่มอยู่บริเวณลานจอดรถชั้น 2 ซึ่งตอนนั้นเธอเมามาก แล้วจู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินมานั่งด้วย ก่อนจะเอามือไปโอบที่หลังของเธอ แต่ผู้หญิงเบี่ยงตัวหนี ทำให้เขาเอามือออก

จากนั้นเหมือนฝ่ายชายจับให้ผู้หญิงนอนลงบนตัก ก่อนจะพยายามลวนลามต่อ สักพักมีคนเดินผ่านไปมา ทำให้ฝ่ายชายตัดสินใจอุ้มฝ่ายหญิงที่เมาไม่ได้สติลงไปขึ้นรถแท็กซี่ ตอน 04.41 น. เท่ากับว่าเขาใช้เวลาอยู่บนลานจอดรถราว 10 นาที

แล้วชายคนดังกล่าวก็อุ้มผู้เสียหายมาขึ้นรถแท็กซี่สีเหลือง แท็กซี่กลับรถเพื่อจะออกไปยังถนนใหญ่ แต่ขับออกจากจุดที่รับผู้หญิงไม่ถึง 2 นาที รถแท็กซี่คันนี้ก็จอดข้างทาง แล้วผู้ชายก็อุ้มหญิงสาวคนนี้ลงมาจากรถ ยืนคุยสักพัก ก่อนที่ผู้หญิงจะยืนขึ้นแล้วเดินย้อนกลับไป ขณะที่ฝ่ายชายขึ้นแท็กซี่คันเดิมออกมา จากนั้นเธอโทรศัพท์หาแฟนหนุ่มให้มารับ ก่อนจะเข้าแจ้งความ สน.มักกะสัน

ทีมข่าวได้พบกับแฟนหนุ่มของหญิงสาวผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า คืนวันเกิดเหตุราวตี 4 แฟนสาวได้โทรมาตามให้ไปรับที่ RCA เพราะเมาจนขับรถไม่ไหว เขาจึงนั่งแท็กซี่จากที่พักย่านรังสิตไปรับ แต่ระหว่างทางแฟนสาวโทรกลับมาอีกครั้ง ตอน 04.42 น. ถูกผู้ชายอุ้มขึ้นรถแท็กซี่จะพาไปไหนไม่รู้ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรงและตกใจกลัว จึงบอกให้แฟนตั้งสติ และร้องขอความช่วยเหลือจากคนขับแท็กซี่

ทำให้คนร้ายตกใจกลัวจึงให้แท็กซี่จอดรถ หลังจากที่ขึ้นรถไปได้เพียง 1-2 นาที แล้วชายคนนั้นก็อุ้มแฟนสาวลงจากรถ เขาจึงบอกให้แฟนสาวเข้าไปรอในรถยนต์ก่อนที่เขาจะไปถึงและพาเข้าแจ้งความ

พอแฟนสาวสร่างเมา ก็เล่าว่า คนก่อเหตุเป็นชาวญี่ปุ่นที่ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร อ้างว่าจะพาไปโรงแรมเพื่อพัก

เมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจ สน.มักกะสัน ติดตามตัวผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชายชาวญี่ปุ่นมาดำเนินคดีได้แล้ว พร้อมเชิญแฟนสาวและเขาไปชี้ตัว ซึ่งระหว่างที่เจอหน้ากันที่ สน.ชายชาวญี่ปุ่นพยายามเจรจาอ้างว่าจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เพราะเมา แต่คืนนั้นหวังดีต้องการพาผู้เสียหายไปที่พักเท่านั้น แต่เขาไม่เชื่อ และยืนยันจะดำเนินคดี

พันตำรวจเอก อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธ์ ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน บอกว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นาย นิชิมูระ โชระ อายุ 27 ปี พักอาศัยอยู่ย่านสุขุมวิท เจ้าตัวรับสารภาพว่าได้กระทำอนาจารกับหญิงคนดังกล่าวจริง แต่อ้างว่าเมาไม่ได้สติ ซึ่งขณะกำลังจะกลับที่พัก ก็เจอกับหญิงสาวคนดังกล่าวจึงก่อเหตุ

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฐานกระทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว และเมื่อเช้าที่ผ่านมามีญาติได้มายื่นขอประกันตัวชั่วคราวไปในวงเงิน 5 หมื่นบาท พนักงานสอบสวนจึงอนุญาตให้ประกันตัวแต่กำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกประเทศ และยึดพาสปอร์ต ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนสั่งฟ้อง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/E3RRMP7g4TE

คุณอาจสนใจ

Related News