สังคม

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 193 บาท ปืนจี้ได้เงินสดอีก 1 แสน

โดย taweelap_b

15 พ.ค. 2565

610 views

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.65 เวลา 19.30 น. พ.ต.อ.สิทธิชัย ยิ้มยวน ผกก.สภ.เมืองตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบเหตุคนร้ายจี้ชิงทองที่ ห้างทองเยาวราชสินทวี ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาตาก เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ขายทองเป็นผู้หญิงอยู่ในชุดสีแดง มีอาการตื่นตกใจ


จากการสอบสวน ทราบว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาคนเดียว หลังจากจอดรถจักรยานยนต์สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีตำหนิรูปพรรณผอมสูง สวมเสื้อคุมแขนยาวสีเทา สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมถุงมือผ้าสีขาว สวมหมวกกันน็อกสีแดงแบบครึ่งใบ บนหมวกมีสติกเกอร์สีขาวคาดเป็นกากบาท


ในขณะก่อเหตุคนร้ายมีอาวุธปืนพกสั้น ถือปืนเข้ามาบริเวณตู้โชว์ทองที่มีพนักงานหญิงอยู่ ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ส่งทองมาให้ จำนวนทองที่คนร้ายได้ไป 193 บาท และบังคับให้ส่งเงินสดอีก 1 แสนบาท ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที เอาถาดทองใส่ถุงดำ จากนั้นก็เดินออกจากห้างฯ ขี่รถที่จอดอยู่หลบหนีไปทางโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช


ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี พร้อมกับตั้งจุดตรวจจุดสกัดทั่วอำเภอเมืองตาก พร้อมกับจัดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามไล่ล่าคนร้ายไปยังเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขี่รถหลบหนี


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทราบว่าผู้จัดการห้างฯ ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ คาดว่าคนร้ายฉวยโอกาสใช้ช่วงวันหยุดยาวหลายวัน เพราะพนักงานจะหยุดงาน และใช้โอกาสช่วงที่ไม่มีคนใกล้ห้างจะปิดลงมือชิงทอง ซึ่งคนร้ายมีความรู้และชำนาญในการใช้อาวุธปืน เจ้าหน้าที่ต้องทำงานด้วยความระมัดระวัง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และพอจะรู้ตัวคนร้ายแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News