สังคม

ที่แท้แค่อากาศร้อน! กระจกร้านทองแตก พนง.ผวารีบโทรแจ้งเหตุชิงทอง เปิดวงจรปิดเท่านั้นแหละ ชัดเลย

โดย petchpawee_k

6 มี.ค. 2567

89 views

กระจกร้านทองแตกทำผวาทั้งเมือง แจ้งเหตุโจรชิงทอง  ตรวจสอบกล้องวงจรปิด โอละพ่อ สุดท้ายแค่อากาศร้อน

เมื่อวานนี้ (5 มี.ค.67)  เวลา 17.00 น. พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช  ได้รับแจ้งว่า มีเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านทองศิริเจริญ  บริเวณถนนพัฒนาการคูขวาง  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ  พบบานกระจกหน้าร้านทอง 1 บาน  แตกกระจายเศษกระจกเกลื่อนพื้นหน้าร้าน โดยมี น.ส.พรทิพย์  พนักงานร้านทอง  ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจและพบว่ามีการเก็บทองรูปพรรณหน้าร้านไปไว้ตู้เซฟนิรภัยหลังร้านทองจนหมดแล้ว โดยไม่มีทรัพย์สินทองรูปพรรณเสียหายแต่อย่างใด


น.ส.พรทิพย์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ  ตนนั่งอยู่หน้าร้านเพียงลำพังได้ยินเสียงดังแป๊ก 1 ครั้ง ก่อนที่กระจกหน้าร้านจะแตกกระจายลงมาอย่างรวดเร็ว  ตนได้มองไปหน้าร้านก็ไม่พบว่ามีใครที่น่าสงสัยว่าเป็นคนร้าย  ซึ่งหลังจากตั้งสติได้ ตนรีบโกยเก็บทองรูปพรรณในตู้ทองหน้าร้านทั้งหมดไปเก็บไว้ในตู้นิรภัยหลังร้าน  แล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุทันที


ทางตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดทุกกล้องภายในร้านและหน้าร้าน ในที่สุดก็พบว่า เวลาประมาณ 16.52 น.กล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพนาทีบานกระจกหน้าร้านแตกกระจายลงมาเอง 


โดยคาดว่าสาเหตุที่กระจกแตกเอง น่าจะเกิดจากความร้อนจากดวงอาทิตย์ที่ส่องตรงมาที่กระจกหน้าร้าน  ทำให้เกิดจุดรวมแสงและเกิดความร้อนสะสม  ทำให้กระจกแตกเอง ซึ่งทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช  จะมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุกระจกแตกครั้งนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gs4hJtn-St4


คุณอาจสนใจ

Related News