อาชญากรรม

คนร้ายบุกเดี่ยวกลางดึก เติมน้ำมันแล้วชิ่งหนี

โดย chutikan_o

17 มี.ค. 2567

88 views

คนร้ายบุกเดี่ยวกลางดึก เติมน้ำมันไม่จ่ายแล้วหลบหนี วอนตำรวจเร่งจับมาดำเนินคดี

วันที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 03.35 น. ตำรวจ สภ.เมืองตาก รับแจ้งเหตุจากพนักงานเติมน้ำมันปั๊ม PT ว่า มีคนร้ายบุกเดียวเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน ที่ปั๊มน้ำมัน PT บ้านสนามบินใหม่ หมู่ 7 ตำบลน้ำรึม ถนนจรถวิถีถ่อง สายตาก-สุโขทัย หลักกิโลเมตรที่ 106 อ.เมือง จ.ตาก

นายอาร์ต พนักงานเติมน้ำมันของปั๊ม กล่าวว่า กล้องโทรทัศน์วงจรปิดของทางปั๊มจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายไว้ได้ตั้งแต่เข้ามาจนเติมน้ำมันเสร็จแล้วหลบหนี โดยมีพนักงานหญิงเติมน้ำมันอยู่เวรกลางดึกคนเดียว พร้อมด้วยผู้จัดการอยู่เวร 2 คน ประมาณเวลา 03.31 น. ได้มีรถกระบะไม่ติดป้ายทะเบียน คนร้ายเป็นชายอายุระหว่าง 30-35 ปี ขับรถมาคนเดียว เข้ามาเติมน้ำมันหัวจ่ายที่ 2 เป็นน้ำมันดีเซล B7 เต็มถัง เป็นเงิน 2,335 บาท ใช้เวลาเติมน้ำมันเพียง 5 นาที หลังจากเติมเสร็จคนร้ายรีบขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็วโดยใช้เส้นทางทางจังหวัด ตาก-สุโขทัย หลังจากคนร้ายขับรถหลบหนี พนักงานหญิงจึงได้โทรศัพท์แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก ให้ติดตามจับคนร้าย ตามเส้นทางสายตากสุโขทัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุขอความร่วมมือไปจุดสกัดต่างๆ ให้ติดตามคนร้าย โดยคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมดำสูงประมาณ 160 ซม. ใช้รถกระบะวีโก้สีบรอนซ์เงินใช้เป็นพาหนะหลบหนี แต่ก็ยังไร้วี่แวว

นายอาร์ต กล่าวอีกว่า คนร้ายเคยมาดูลาดเลาแล้วครั้งหนึ่ง จำหน้าได้คลับคล้ายคลับคลา ก่อนที่จะลงมือเติมน้ำมันแล้วหลบหนี คาดว่าคนร้ายคงจะเคยใช้วิธีเติมน้ำมันกับแก๊งดังกล่าว ซึ่งจะฉวยโอกาสเวลากลางดึกที่ปลอดผู้คน และปั๊มที่อยู่ห่างไกลความเจริญ มีผู้หญิงอยู่คนเดียวตามลำพัง ทำให้ง่ายต่อการเติมน้ำมันแล้วหลบหนี มอบคลิปกล้องวงจรปิดให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ง่ายต่อการติดตามคนร้าย อยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีก

คุณอาจสนใจ

Related News