สังคม

จับชายต่างด้าวอนาจารเด็กหญิงอายุ 11 ปี เผยเคยก่อเหตุมาแล้ว 7 ครั้ง

โดย paranee_s

14 พ.ค. 2565

64 views

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจาก แม่เด็กหญิง อายุ 11 ปี ว่า ชายต่างด้าวได้ก่อเหตุกระทำชำเราลูกสาวในห้องนอน ซึ่งขณะนั้นมีน้องสาวของเด็กหญิงวัย 11 ปีอยู่ในห้องด้วย ส่วนตนได้ทำธุระอยู่อีกห้อง และได้ยินเสียงผิดปกติในห้องลูกสาวจึงเปิดประตูเข้ามา พบชายต่างด้าวกระทำชำเราลูกอยู่ หลังเกิดเหตุได้บอกสามี และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เหตุ พร้อมกับควบคุมตัวชายต่างด้าวมาสอบปาก


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน ได้สอบปากคำ ชายต่างด้าว อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหา โดยรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงจริง โดยก่อนหน้านี้ ตนอยู่ในช่วงหางานทำ บ้านตนอยู่ถัดจากบ้านผู้เสียหายไปประมาณ 3 หลัง และได้เฝ้ามองเด็กหญิงมาตลอด


ต่อมามีโอกาสได้รู้จักเด็กหญิงผ่านทางโซเชียล ประมาณ 3 วัน ก่อนจะแชทพูดคุยตีสนิท และนัดแนะกับเด็กหญิงผู้เสียหายว่าจะไปหาที่บ้าน ก่อนจะล่อลวงกระทำชำเราในห้องนอน ต่อหน้าน้องสาว จนแม่ของเด็กมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้สอบปากคำเพิ่มเติม ทราบว่านายวันก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 7 ครั้ง ผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว เพื่อขยายผลว่าได้ก่อเหตุลักษณะนี้ที่ไหนบ้าง และติดตามผู้เสียหายที่ถูกกระทำชำเรา ซึ่งผู้ปกครองหรือผู้เสียหาย สามารถแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน


เบื้องต้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนพร้อมแจ้งหา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุ 11 ปี และหลบหนีเข้าเมือง



คุณอาจสนใจ

Related News