อาชญากรรม

จับแล้ว ครูบุกอนาจารเด็กนักเรียน 10 ขวบในห้องน้ำที่บ้าน 2 ครั้ง บอกขอโทษผู้ปกครอง

โดย kanyapak_w

6 เม.ย. 2567

823 views

วันที่ 6 เมษายน 2567 ความคืบหน้ากรณี นางสมคิด อายุ 60 ปี จ.เพชรบูรณ์ ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ว่า นายอิศรา บัณฑิตย์ หรือ ครูไอซ์ ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ และ เป็นครูประจำชั้น ป.4 ของหลานสาว วัย 10 ขวบ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ ตำบลดงขุย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้ก่อเหตุ อนาจาร หอมแก้ม และ จับหน้าอก เด็กหญิง กาญจน์ (นามสมมุติ ) โดยที่ น้องกาญจน์ ถูกครูไอซ์ กระทำอนาจาร มาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้วยกัน โดยครั้งแรกก่อเหตุ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 และ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องน้ำภายในบ้านของเด็กนักเรียน เอง



ล่าสุด วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังโป่ง ได้นำหมายจับจากศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ไปทำการจับกุมตัวนายอิศรา หรือ ครูไอซ์ ซึ่งได้ตกเป็นผู้ต้อหา ได้ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก และทำการควบคุมตัวมาดำเนินคดี ที่ สภ.วังโป่ง ในข้อหา "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ " ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 279 วรรค 2 วรรค 3 และ "ปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน สิบห้าปีไปจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร " ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 317 วรรค 1 วรรค 3 โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสอบถาม ครูไอซ์ ว่าได้ก่อเหตุ อนาจาร ลูกศิษย์จริงหรือไม่ เจ้าตัวพูดเพียงสั้น ๆ ว่า ขอโทษกับทางผู้ปกครอง และ จะขอรับผิดชอบเอง



จากการสอบถาม พ.ต.อ.ประมุข ปิ่นปลื้ม ผกก.สภ.วังโป่ง เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวออกไปว่ามีการกระทำอนาจารเด็กในพื้นที่ สภ. วังโป่ง และ สภ. ดงขุย ซึ่งทางญาติได้ดำเนินการเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ และ ญาติเอง ก็ได้ติดใจในเรื่องผลการดำเนินคดี ซึ่งที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการขอหมายจับ ไปเมื่อในวันที่ 5 เมษายน โดยทางตำรวจขอยืนยันว่าไม่ได้ทำการล่าช้า แต่เป็นเพราะขบวนการ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชนจึงต้องมีการสอบร่วมกับทาง สหวิชาชีพขณะที่ตัวยายของเด็กเอง ก็ยังติดใจในเรื่องของการดำเนินคดีความผิดฐานความผิดอื่น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะต้องรอพยานหลักฐาน หรือผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ ในการยืนยัน



ซึ่งการดำเนินการ ร้องทุกข์กล่าวโทษจะถูกแยกออกเป็น 2 ส่วนคือมีการไปดูที่เกิดเหตุ และ ส่งน้องไปตรวจที่โรงพยาบาล ในส่วนของ สภ.ดงขุย ทางเราก็ได้ประสานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งจะต้องรอผล และ การประสานจากทางเจ้าที่ ในการสอบ สหวิชาชีพ ซึ่งทางตำรวจยืนยันว่าไม่ได้ทิ้ง หรือไม่ได้ล่าช้าแต่อย่างใด ขณะที่ทางด้านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เอง ก็ให้ความสำคัญเกี่ยวกับคดีนี้เช่น



คุณอาจสนใจ

Related News