อาชญากรรม

รวบแล้ว! ครูประจำชั้น บุกบ้านอนาจาร ด.ญ. 10 ขวบ ในห้องน้ำ ก่อเหตุ 2 ครั้ง อ้างแค่หยอกเล่น

โดย nut_p

6 เม.ย. 2567

522 views

รวบแล้ว! ครูประจำชั้น บุกบ้านอนาจาร นร.หญิงชั้น ป.4 วัย 10 ขวบ ในห้องน้ำ ก่อเหตุ 2 ครั้ง อ้างแค่หยอกเล่น



วันที่ 6 เมษายน 2567 ความคืบหน้ากรณี นางสมคิด อ้วนสี อายุ 60 ปี อยู่บ้านที่ 43 หมู่ 8 ต.วังศาล อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ว่า นายอิศรา บัณฑิตย์ หรือ ครูไอซ์ ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ และ เป็นครูประจำชั้น ป.4 ของหลานสาว วัย 10 ขวบ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ ตำบลดงขุย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้ก่อเหตุอนาจาร หอมแก้ม และ จับหน้าอกเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ ) โดยที่เด็กหญิงเอถูกครูกระทำอนาจารมาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้วยกัน โดยครั้งแรกก่อเหตุ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 และ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องน้ำภายในบ้านของเด็กนักเรียนเอง



ล่าสุด วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังโป่ง ได้นำหมายจับจากศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ไปทำการจับกุมตัวนายอิศรา บัณฑิตย์ หรือ ครูไอซ์ ซึ่งได้ตกเป็นผู้ต้อหา ได้ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก และทำการควบคุมตัวมาดำเนินคดี ที่ สภ.วังโป่ง ในข้อหา "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ " ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 279 วรรค 2 วรรค 3 และ "ปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน สิบห้าปีไปจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร " ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 317 วรรค 1 วรรค 3 โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสอบถาม ครูไอซ์ ว่าได้ก่อเหตุ อนาจาร ลูกศิษย์จริงหรือไม่ เจ้าตัวพูดเพียงสั้น ๆ ว่า ขอโทษกับทางผู้ปกครอง และ จะขอรับผิดชอบเอง





จากการสอบถาม พ.ต.อ.ประมุข ปิ่นปลื้ม ผกก.สภ.วังโป่ง เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวออกไปว่ามีการกระทำอนาจารเด็กในพื้นที่ สภ. วังโป่ง และ สภ. ดงขุย ซึ่งทางญาติได้ดำเนินการเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ และ ญาติเอง ก็ได้ติดใจในเรื่องผลการดำเนินคดี ซึ่งที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการขอหมายจับ ไปเมื่อในวันที่ 5 เมษายน โดยทางตำรวจขอยืนยันว่าไม่ได้ทำการล่าช้า แต่เป็นเพราะขบวนการ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชนจึงต้องมีการสอบร่วมกับทาง สหวิชาชีพขณะที่ตัวยายของเด็กเอง ก็ยังติดใจในเรื่องของการดำเนินคดีความผิดฐานความผิดอื่น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะต้องรอพยานหลักฐาน หรือผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ ในการยืนยัน ซึ่งการดำเนินการ ร้องทุกข์กล่าวโทษจะถูกแยกออกเป็น 2 ส่วนคือมีการไปดูที่เกิดเหตุ และ ส่งน้องไปตรวจที่โรงพยาบาล ในส่วนของ สภ.ดงขุย ทางเราก็ได้ประสานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งจะต้องรอผล และ การประสานจากทางเจ้าที่ ในการสอบ สหวิชาชีพ ซึ่งทางตำรวจยืนยันว่าไม่ได้ทิ้ง หรือไม่ได้ล่าช้าแต่อย่างใด ขณะที่ทางด้านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เอง ก็ให้ความสำคัญเกี่ยวกับคดีนี้เช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News