สังคม

ตาลือตกบ้าน ขอโทษสังคม เผยไม่ได้คิดเรื่องอนาจาร แค่ต้องการสร้างจุดขาย

โดย paranee_s

8 พ.ค. 2565

315 views

วันที่ 8 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณที่พักสงฆ์แห่งหนึ่ง หมู่ที่ 3 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง พบ นาย กาจพล ไพเราะ อายุ 50 ปี หรือฉายาในโลกออนไลน์ว่า ตาลือตกบ้าน หลังมีคลิปก่อเหตุใส่กางเกงในตัวเดียวห้อยสร้อยประคำลูกใหญ่ เดินเร่ขายใบกระท่อม บริเวณสี่แยกไฟแดง จ.ปทุมธานี และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้


โดย ตาลือตกบ้าน ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจและสังคม ว่า ตนต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำให้วุ่นวาย ตนเองคิดแค่อยากจะขายของ เพราะขายใบกระท่อมอยู่ที่บ้าน รายได้ไม่ค่อยดี เห็นคนเร่ขายพวงมาลัยตามแยกก็อยากที่จะมาขาย โดยการสร้างจุดขาย


ซึ่งเมื่อก่อนตนจะมีรายการทีวี ถ่ายลงช่องยูทูป ละครสั้น แต่ในตอนนี้ไม่เหลืออะไรเลย แม้กระทั่งการทำรายการของตนเอง ยังไม่มีสปอนเซอร์เข้ามา ตนจึงไม่มีรายได้ มีเพียงภรรยาที่ขายน้ำหารายได้อยู่คนเดียว ตนจึงต้องอยู่บ้านกับลูก ประกอบกับอายุมากแล้ว ไม่มีใครจ้างทำงาน จะทำอะไรก็ทำไม่ได้ สภาพร่างกายเจ็บหลังไม่ค่อยดี เคยวิ่งส่งใบกระท่อมก็มีกำไรเพียงเล็กน้อย และใบกระท่อมที่ส่งไปก็เสียหาย แต่ไม่รู้ว่าเสียหายอย่างไร ทำให้ขาดทุน จะหาสถานที่ตั้งขายก็ไม่รู้ว่าจะตั้งตรงไหน จึงมองว่าบริเวณสี่แยกไฟแดงคนเยอะดี ถ้าเดินขายก็จะธรรมดาตนเอง จึงคิดสร้างจุดเด่นในการขายสะดุดตาเท่านั้น


ตาลือตกบ้าน กล่าวต่ออีกว่า ตนเองไม่รู้คิดยังไง อาจจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ เลยถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในเดินขายใบกระท่อม เพราะคิดว่าจะได้ยอดขายเพิ่มขึ้น กินแล้วจะสู้แดดได้ แต่ตนเองยืนยันว่าไม่ได้ใบกระท่อม ทั้งเหล้า และบุหรี่ก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยว อีกทั้งตนยังเครียดมากที่เอาทอง 5 บาท ไปขายนำเงินมาลงทุนทำธุรกิจหลาย ๆ อย่างเป็นก้อนสุดท้ายก็ขาดทุนจนเงินจะหมด


ยืนยันว่าไม่ได้สร้างคอนเทนต์ เหตุผลหลักคืออยากขาย ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ตนเองได้ถูกนำมาเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน จำนวน 500 บาท ข้อหาก่อความวุ่นวายและกระทำอนาจารก่อนที่จะปล่อยตัว ตนเองจึงอยากขอโทษกับทางสังคมด้วยที่ได้ตัดสินใจทำลงไปโดยไม่ทันคิด


คุณอาจสนใจ

Related News