สังคม

ร้องกองปราบฯ ช่วยเหลือ เหตุ “เจ๊ข้าว สระบุรี” ฉี่ใส่หน้า-บังคับกราบเท้า ก่อนเอาโพสต์ประจาน

โดย paranee_s

2 พ.ค. 2565

2.1K views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 พ.ค. 2565 นายจตุจักร นายอาร์ม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี หนุ่มขับจักรยานยนต์รับจ้างทั่วไป พร้อมด้วย นางสาวปั๊บ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เซลล์จำหน่ายน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นชาวสระบุรีทั้งคู่เดินทางมาที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขต เข้าพบ ร.ต.อ.สมชาย รอดแป้น รอง สว. (สอบสวน) กก.2 บก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กชื่อ “Pensiri Wichian” และร้องขอความเป็นธรรม กรณีถูก “เจ๊ข้าว สระบุรี” ทำร้ายร่างกายแล้วเอาไปโพสต์ประจานในเฟซบุ๊กส่วนตัว


นายอาร์ม เผยว่า ตนทำงานขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ไลฟ์สดขายสินค้าแบรนด์เนม และรับงานส่งของให้เจ๊ข้าววันละ 4-5 งาน ได้เงินวันละ 3-4 ร้อยบาท แต่กลับโดนลูกน้องเจ๊ข้าวมาข่มขู่ บอกว่าถ้าไม่อยากมีเรื่องให้ตนไปขอโทษเจ๊ด่วน


เหตุเพราะเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ตนไลฟ์สดขายกระเป๋ากุชชี่ 3 ใบ ราคา 9 หมื่นบาท ตนเจตนาดีโทรไปบอกเจ๊ข้าว จะได้ติดต่อซื้อก่อน แต่เจ๊ข้าวคิดว่าตนโทรไปเยาะเย้ยว่าไม่มีปัญญาซื้อ จึงเกิดการปะทะคารมโต้เถียงกัน ก่อนส่งลูกน้องผู้ชาย 2 คนมาข่มขู่ให้ตนไปกราบขอโทษที่บ้าน ตนเกรงว่าเรื่องจะบานปลายจึงพบเจ๊ข้าวที่บ้านพักใน อ.เมือง สระบุรีทันที เวลาหลังเที่ยงคืน


เมื่อไปถึงเจอหน้าเจ๊ข้าว สั่งให้ตนนอนลงกับพื้น โดยมีลูกน้องผู้ชาย 4-5 คนล้อมไว้ ก่อนที่เจ๊น้ำซึ่งสวมชุดนอนอยู่ขึ้นคร่อม ถลกชุดนอนแล้วปัสสาวะรดใบหน้าตน พยายามให้เข้าปาก เพื่อสั่งสอนว่าอย่ามาทำปากดีกับเขา พร้อมสั่งลูกน้องถ่ายคลิปไว้ด้วย ตนอยากจะให้เรื่องนี้จบกันไป จึงไม่ได้ไปแจ้งความเอาผิด และเกรงอิทธิพลของเจ๊ข้าว ซึ่งมีพ่อเป็นผู้ใหญ่บ้าน


แต่เรื่องไม่จบเมื่อ เจ๊ข้าว เอาเหตุการณ์ปัสสาวะรดหน้าตนไปเขียนโพสต์ประจานในเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำให้ตนได้รับความอับอายจากคนที่รู้จัก เป็นการเหยียดหยามศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ที่กระทำกับมนุษย์ด้วยกัน วันนี้จึงตัดสินใจชวน น.ส.ปั๊บ ผู้เสียหายที่โดนทำร้ายอีกรายมาแจ้งความ


ด้านนางสาวปั๊บ ซึ่งอดีตเคยเป็นเพื่อนร่วมทำแชร์ด้วยกัน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ตนขับรถมากับเพื่อน 2 คน จะไปตลาด โดนเจ๊ข้าวพร้อมลูกน้อง 10 กว่าคนมาล้อมรถแล้วเรียกให้ตนลงไป เพื่อทวงหนี้ที่เหลือ บังคับให้กราบเท้าขอโทษ ซึ่งมีสาเหตุมาจากตนติดหนี้อยู่ 5 หมื่นแต่ใช้คืนไปแค่ 2.5 หมื่น ยังไม่หมด ก่อนจะเอาโทรศัพท์มือถือตบเข้าที่ใบหน้า แล้วบังคับให้ก้มกราบเท้าก่อนจะทุบหลังอีก 1 ครั้ง และใช้เท้าเหยียบคอซ้ำ พร้อมข่มขู่ว่าอย่าให้เจอที่ไหนจะกระทืบซ้ำอีก


โดยตนได้ไปแจ้งความ สภ.เมือง สระบุรี เมื่อ 20 เม.ย. แต่ไม่มีความคืบหน้า พร้อมกับเจ๊ข้าวได้เอาเรื่องไปโพสต์ข่มขู่ทวงหนี้ประจานทางเฟซบุ๊กของเธอ


ทราบว่านายอาร์ม โดนปัสสาวะรดหน้าจะมาแจ้งความบก.ป.จึงตัดสินใจมาด้วยกัน ต้องการให้ บก.ป.ให้ความเป็นธรรมเนื่องจากเกรงว่าเจ้าหน้าที่ในพื้นที่อาจไม่สามารถช่วยเหลือได้ เพราะคู่กรณีมีพ่อเป็นผู้ใหญ่บ้านมีอิทธิพลในพื้นที่


เบื้องต้น สอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองคน แล้วเห็นว่าการกระทำของผู้ถูกกล่าวหาเป็นการทำร้ายที่ไม่ร้ายแรง และเหตุการณ์เกิดกันคนละช่วงเวลา ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่เกิดเหตุแล้ว นางสาวปั๊บแจ้งความไว้ เมื่อ 20 เม.ย. ส่วนผู้ชายที่อ้างว่าโดนฉี่รดหน้ายังไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด เหตุเกิดเมื่อ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา


พนักงานสอบสวน บก.ป.จะได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองแล้วส่งไปให้ พนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุรับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News