สังคม

'เจ๊ข้าว' รับฉี่จริง! รดหน้าอดีตลูกน้อง อ้างแค้นถูกแขวะ ลั่น "ไม่อยากให้เจ็บ แต่อยากให้จำ"

โดย thichaphat_d

4 พ.ค. 2565

978 views

ตำรวจนำหมายศาลเข้าตรวจสอบบ้าน เจ๊ข้าว ยอมรับฉี่รดอาร์ม อดีตลูกน้อง ทั้งตัวไปจนถึงหัว อ้างทำไปเพราะแค้น ที่ถูกหยาม ลั่น "ไม่อยากให้เจ็บ แต่อยากให้จำ"

ความคืบหน้ากรณีนายอาร์ม ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปราม ว่าถูกเจ๊ข้าว สระบุรี เจ้าแม่เงินกู้และเท้าแชร์ ลงโทษด้วยการปัสสาวะรดหน้า ก่อนโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก ส่วนเจ๊ปั๊ป ผู้เสียหายอีกราย ที่ติดหนี้เจ๊ข้าว ถูกบังคับให้กราบเท้า ข่มขู่และทำร้ายร่างกาย


เมื่อวานนี้ (3 พ.ค.) พ.ต.อ.ไกรศร ศรีอำพร ผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นำกำลังตำรวจกว่า 30 นาย พร้อมหมายค้นจากศาลจังหวัดสระบุรี เข้าตรวจค้นบ้านพักของนางสาวเพ็ญศิริ หรือ เจ๊ข้าว อายุ 32 ปี ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.โคกสว่าง อ.เมือง สระบุรี เพื่อหาพยานหลักฐาน

แต่จากการตรวจค้นไม่พบหลักฐานใด ๆ ตำรวจยังเชิญผู้อยู่อาศัยในบ้าน 4 คน ไปตรวจหาสารเสพติด ซึ่งผลการตรวจไม่พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง พร้อมกันนี้ยังตรวจสอบรถเบนซ์สีขาว และรถเก๋งฮอนด้าสีขาว ของเจ๊ข้าว ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายเช่นกัน

เจ้าหน้าที่จึงนำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดในบ้าน พร้อมเช็คเงินสด 3 แสนบาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ของเจ๊ข้าวและสามี ไปตรวจสอบ รวมทั้งเชิญตัวเจ๊ข้าว กับนายจิรายุทธ สามี ไปสอบถามที่ สภ.เมืองสระบุรี

เจ๊ข้าว บอกว่า นายอาร์มเป็นลูกน้อง ที่จ้างให้คอยซื้อของให้ และสามารถเข้าออกบ้านของตนได้ตลอด วันเกิดเหตุ นายอาร์มเอากระเป๋าแบรนด์เนมมาขายให้ 3 ใบ ในราคา 8 หมื่นบาท ซึ่งกระเป๋าที่เอามาขาย เป็นรุ่นที่ตนเคยซื้อไปแล้ว อีกทั้งสภาพกระเป๋า ไม่น่าจะราคาถึง 8 หมื่นบาท และตนไม่คิดจะซื้อ จึงปฏิเสธไป

ต่อมานายอาร์มไปโพสต์ว่า "คนจริงไม่พูดเยอะ 3 ใบ 9 หมื่นบาท" แล้วโพสต์ในทำนองว่าขายกระเป๋าได้แล้ว ทั้งที่จริงยังไม่ได้ขาย ซึ่งเจ๊ข้าว บอกว่า นิสัยของนายอาร์ม คือปากไม่ค่อยดี พอเห็นนายอาร์มโพสต์ ก็โกรธ โมโหที่ถูกแขวะ จึงบอกไปว่า ขายกระเป๋าได้เงินแล้วก็เอาเงินมาใช้หนี้ด้วย แต่มีการด่าทอท้าทายกัน จึงปัสสาวะรดใบหน้านายอาร์ม แต่ไม่ได้นั่งปัสสาวะกรอกปาก และที่ทำไปก็ไม่ได้อยากให้นายอาร์มเจ็บตัว แค่อยากให้จำไว้

ส่วนกรณีเจ๊ปั๊ป เป็นเลขาของตน โกงเงินตนมา 3 รอบแล้ว ตนให้อภัยมาตลอด และที่เจ๊ปั๊ปบอกว่าติดหนี้ 5 หมื่นก็ไม่จริง เพราะเงินที่ยืมไปแต่ละครั้ง หลักแสน มีการทยอยใช้หนี้คืนบ้าง แต่ตอนนี้ยังเหลือติดหนี้ตนอีกแสนกว่าบาท ซึ่งตนมีหลักฐานทุกอย่าง

ด้าน พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี กล่าวว่า เจ๊ข้าวยอมรับว่าทำผิดจริง ตามที่ผู้เสียหายมาแจ้งความไว้ ในส่วนนี้ตำรวจก็จะดำเนินการตามกฎหมาย ในฐานความผิดที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เบื้องต้นคือ ทำร้ายร่างกาย / ดูหมิ่นซึ่งหน้า / และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งต้องสอบสวนทั้งสองฝ่ายให้ชัดเจนอีกครั้ง ส่วนประเด็นเจ๊ข้าวเป็นท้าวแชร์หรือเจ้าแม่เงินกู้ ก็จะตรวจสอบด้วย โดยต้องตามฝ่ายผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ด้านนายอาร์ม ผู้เสียหาย บอกว่า ที่ไปร้องกองปราบ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากทำงานกับเจ๊ข้าวมา 4 ปี รู้นิสัยดีว่า เจ๊ข้าวเอาแน่ อาจจะรอให้เรื่องเงียบก่อน ซึ่งปกติแล้ว ตนนับถือเจ๊ข้าวมากๆ เคยเรียกเจ๊ข้าวว่าแม่ด้วยซ้ำ เพราะเจ๊ข้าวเป็นคนใจดี ชอบสวดมนต์ ทำบุญไหว้พระ แต่เวลาใครทำให้หงุดหงิด อารมณ์เสีย ก็จะเกรี้ยวกราด รุนแรง ทำทุกอย่างที่สะใจ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Beug4puJk04

คุณอาจสนใจ

Related News