สังคม

'เจ๊ข้าว' คนจริง 2022! เล่าช็อตเดือด ฉี่รดหน้าอดีตลูกน้อง สุดทนถูกเยาะเย้ย ลั่นไม่มีคำว่าขอโทษ!

โดย thichaphat_d

4 พ.ค. 2565

1.4K views

โหนกระแสวันนี้ (4 พ.ค.65) พูดคุยประเด็น กรณีนายอาร์ม ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปราม ว่าถูกเจ๊ข้าว สระบุรี เจ้าแม่เงินกู้และเท้าแชร์ ลงโทษด้วยการปัสสาวะรดหน้า ก่อนโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก ส่วนเจ๊ปั๊บ ผู้เสียหายอีกราย ที่ติดหนี้เจ๊ข้าว ถูกบังคับให้กราบเท้า ข่มขู่และทำร้ายร่างกาย

เจ๊ข้าว เปิดใจว่า เคยเป็นเท้าแชร์และปล่อยเงินกู้ แต่ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัว ซื้อขายจำนำพระเครื่อง รู้จักนายอาร์ม คู่กรณีมา 5-6 ปี เป็นลูกน้อง เคยกินอยู่มาด้วยกัน ดูแลเหมือนลูกคนหนึ่ง ส่วนตัวพร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย แต่ไม่อยากเจอหน้าคู่กรณี เพราะเป็นคนใจร้อน กลัวอดใจไม่ไหว ไปลงมืออีก

จุดเริ่มต้นเกิดจาก นายอาร์มได้นำกระเป๋าแบรนด์เนม 3 ใบ มาขายให้ 8 หมื่น แต่ทางตนไม่อยากซื้อ จากนั้นได้โพสต์แซะตนทางเฟซบุ๊ก มีการเยาะเย้ยท้าทาย จนบานปลายมีการตอบโต้กันทางออนไลน์ และมีคลิปเสียงคนของเจ๊ข้าว ไปขู่ฆ่านายอาร์ม หากไม่ยอมขอโทษ

วันเกิดเหตุไม่ได้อยากทำรุนแรง แต่อีกฝ่ายเยาะเย้ยไม่เลิก จนสุดทน สั่งให้นายอาร์มนอนลง ก่อนที่ตนจะเดินคร่อมตัว และปัสสาวะรดทั้งตัวจนถึงหน้า ขณะปัสสาวะก็ร้องไห้ไปด้วย ส่วนตัวรู้สึกผิด แต่ก็เจ็บใจ ก่อนจะโยนเงินให้อีกฝ่าย 1 พันให้ไปซื้อข้าวกิน หลังเกิดเหตุตนก็ได้เข้าพบตำรวจ ถูกสอบนาน 12 ชั่วโมง และถูกแจ้ง 3 ข้อหา

ด้านนายอาร์ม เผยว่า ไม่ได้มีเจตนาโพสต์แซะในเฟซบุ๊กแต่อย่างใด เพราะตนเป็นลูกน้องเจ๊ข้าว หลังเกิดเหตุได้รับผลกระทบ ไม่มีลูกค้าเรียกใช้งาน และหวาดระแวงกลัวถูกทำร้าย

หลังถูกปัสสาวะรดหน้า ตนไม่ได้คิดจะแจ้งความ แต่ตนได้โพสต์น้อยใจแม่ ทางเจ๊ข้าวเข้าใจผิดคิดว่าตนไปด่าอีก และเรื่องไม่จบ จนต้องแจ้งความ จากนี้ให้เป็นเรื่องของกฎหมาย พร้อมเคลียร์ข่าวเก่า เคยฌพสต์อยากมีเรื่องกับตระกูลจิราธิวัฒน์ หลังมอเตอร์ไซค์โดนล็อกล้อในโรบินสัน

ด้านปั๊บ ผู้เสียหายอีกคน เล่าว่าเคยถูกเจ๊ข้าวตบ หลังติดหนี้ก่อนหน้านี้ 1.5 แสนบาท ปัจจุบันเหลือ 2 หมื่น

เจ๊ข้าว ชี้แจงว่า ปั๊บเคยเป็นเพื่อนกัน เป็นตัวแทนยาลดความอ้วน แล้วเอาเงินไปหมุน เคยโกงเงิน 3 รอบ เคยมายืมเงิน 1 แสน ถึงเวลาไม่มีเงินมาคืน เคยเล่นแชร์ด้วยกันก็ไม่ส่งเงิน แล้วหนีไปทำงานเกาหลี ตอนนี้ยังเหลือหนี้อีกเป็นแสน พร้อมเล่าวันเกิดเหตุที่ไปตบ ให้ปั๊บกราบเท้า

คุณอาจสนใจ

Related News