สังคม

นาทีชีวิต รถพ่วงชนท้าย จยย. ลากไถลไปกับพื้นถนน สลด แม่-ลูกดับ 3 ราย

โดย thichaphat_d

12 เม.ย. 2565

36 views

วานนี้ (11 เม.ย. 65) เมื่อเวลา 11.30 น. สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยแพทย์ โรงพยาบาลเดิมบางนางบวช ทีมกู้ชีพเทศบาลเขาพระ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอเดิมบาง


ไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง ชนกับเสยท้ายรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายด่านช้าง-ตลาดท่าช้าง ก่อนถึงสี่แยกเจ้าพระยา ตลาดท่าช้าง หมู่ 8 ตำบลเขาพระอำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี


ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง ชนเสยรถจักรยานยนต์ ติดคาอยู่ใต้รถพ่วง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.กรรณิกา น้ำแก้ว อายุ 33 ปี แม่ ด.ญ.พัชรา กาฬภักดี อายุ 10 ขวบ เสียชีวิตคาที่


ส่วน ด.ญ.ณัฐชยา กาฬภักดี อายุ 12 ปี บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยช่วยนำตัวส่งรักษา รพ.แต่ทนพิษบาดแลไม่ไหว เสียชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เป็นแม่ลูกกัน ส่วนนายณรงศักดิ์ กาฬภักดี อายุ 40 ปี สามีผู้ตายได้รับบาดเจ็บ


เบื้องต้นทราบว่า น.ส.กรรณิกา เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ พานายณรงศักดิ์ สามี มาจากบ้าน อ.เดิมบางนางบวช จะไปทำแผลที่มือที่ รพ. เดิมบางนางบวช ถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกพ่วงวิ่งตามหลังมาชนเสยท้ายอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NVbJLnF2Eto


คุณอาจสนใจ

Related News