สังคม

สาวสุดช้ำ ถูกสามี 'ลูกอัยการ' ทำร้ายปางตายข้ามปี คลิปมัดตัวแน่น แต่แจ้ง ตร.คดีไม่คืบ

โดย thichaphat_d

8 เม.ย. 2565

222 views

แม่ลูกสาม ลุยแจ้งความเอาผิด สามีดีกรีนักกีฬาเทควันโดสายดำ ลูกอดีตอัยการ ซ้อมหนักข้ามปี ครั้งล่าสุดถูกกระทืบปางตาย จนกลายเป็นซึมเศร้า หลักฐานวงจรปิดมัดแน่น แจ้งความแต่คดีไม่คืบ สุดเป็นห่วงลูก เพราะอยู่ในการดูแลของสามี ส่วนพ่อแม่พอรู้เรื่องถึงขั้นช็อก ต้องเข้าโรงพยาบาล


วานนี้ (7 เม.ย. 65) นายไผ่ ลิกค์ ส.ส. พรรคเศรษฐกิจไทย พาผู้เสียหายหญิงที่ปรากฏในคลิปวิดีโอว่าถูกสามี ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตอัยการ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร พร้อมทั้งติดตามความคืบหน้าคดีเก่าที่เคยแจ้งความไว้


ผู้เสียหายสาว ระบุว่า เหตุการณ์ล่าสุด เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากรับประทานยารักษาโรคซึมเศร้า ทำให้มีอาการมึนงง เนื่องจากเป็นยานอนหลับ จากนั้นสามีก็มาชวนทะเลาะ และตามขึ้นมาทำร้ายร่างกายในห้องนอน ซึ่งมีลูกอายุ 5 ขวบ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย จนได้รับบาดเจ็บจมูกหัก มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง และแผลฉีกขาดบริเวณนิ้วนางข้างขวา จึงตัดสินในเข้าแจ้งความ


สำหรับตนเองและสามี ได้แต่งงานอยู่กินกันมาแล้ว 5 ปีแล้ว และเป็นนักกีฬาเทควันโด สายดำ ในช่วงแรกไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน จนเมื่อปลายปี 2563 สามีเริ่มมาทำร้ายร่างกาย และมีปัญหาเรื่องฝ่ายชายนอกใจ จนมีเรื่องทะเลาะกัน และตัดสินใจแยกออกจากบ้าน ก่อนแม่ของสามีให้กลับมาดูแลลูกทั้ง 3 คน ในฐานะแม่ของลูก โดยให้แยกห้องนอนกันอยู่ แต่ยังถูกทำร้ายร่างกายอีก ซึ่งลูกทั้งสามคนยังอยู่ในความดูแลของฝ่ายชาย


ผู้เสียหาย ยังระบุว่า ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ส่วนหนึ่งเกิดจากการถูกสามีทำร้าย ทุกครั้งหลังทะเลาะมีปากเสียง รวมถึง สามีไม่พอใจที่ไปรักษาอาการป่วย และบอกว่าไม่ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่แค่คิดไปเอง


นอกจากนี้ฝ่ายชาย ยังข่มขู่ไม่ให้ไปแจ้งความ และก็จะทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ซึ่งส่วนตัวก็ยังรู้สึกเป็นห่วงลูก เนื่องจากยังอยู่ในความดูแลของฝ่ายชาย ขณะที่นายไผ่ ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่อยากให้ผู้เสียหายเปิดเผยเรื่องมากกว่านี้ เพราะทราบว่าฝ่ายชายมีการแจ้งความเกี่ยวกับทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงด้วยเช่นกัน ซึ่งมองว่าเป็นการป้องกันตัวของฝ่ายหญิง


แต่หากดูจากคลิปวิดีโอ ก็จะเห็นได้ชัดว่าฝ่ายหญิงถูกทำร้ายร่างกายหนัก และตนเองอยากสอบถามทางพนักงานสอบสวน ถึงเหตุที่เกิดขึ้นล่าสุด ที่มีการแจ้งให้ตำรวจไประงับเหตุในบ้านที่เกิดเหตุแต่ไม่มีการควบคุมตัวฝ่ายชายมาสอบสวน แต่อย่างใด


ต่อมาเวลา 16.00 น. หลังเข้าพบพนักงานสอบสวน นานกว่า 2 ชั่วโมง นายไผ่ ลิกค์ ระบุว่า ในทางคดีตอนนี้ได้แจ้งความตำรวจดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายกับสามีของผู้เสียหาย ส่วนที่ผู้เสียหายต้องการหย่าขาดกับสามี ทางพรรคฯจะช่วยรวบรวมหลักฐาน และช่วยเหลือดูแลสิทธ์อย่างถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก


ส่วนเรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหายจะทำอย่างเต็มที่ แต่ไม่ปิดกั้นหากผู้เสียหายเปลี่ยนใจและอยากคืนดีกับสามี พร้อมระบุตั้งแต่มีการเปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ฯทางพรรคพร้อมช่วยเหลือทุกคนไม่ว่าเป็นเด็ก สตรีหรือคนชรา สามารถขอความช่วยเหลือเข้ามาได้ ทางพรรคฯจะช่วยเหลือให้เกิดความเป็นธรรมกับผู้เสียหายให้มากที่สุด ส่วนที่ผู้เสียหายมาแจ้งก่อนหน้านี้ทราบว่าตำรวจยังไม่ดำเนินการอะไร และตนเองยังไม่ทราบว่าทำไมถึงไม่มีความคืบหน้า แต่จากวันนี้ก็พร้อมจะเริ่มกันใหม่

ด้านผู้เสียหายระบุว่า ส่วนตัวไม่รู้เรื่องกฎหมายต้องปรึกษากับทาง ส.ส.ไผ่ ให้เข้ามาช่วยเหลือยอมรับว่าอยากเจอลูกมาก ตั้งแต่แยกมาก็ไม่กล้ากลับเข้าบ้านสามี เพราะกลัวจะถูกทำร้าย


แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องเข้าไปเก็บของที่ห้อง แต่ยังไม่ใช่ช่วงนี้ เพราะไม่อยากให้ลูกเห็นบาดแผลของตนเอง ส่วนหลังจากนี้ จะพยายามแก้ปัญหาแต่จะให้กระทบลูกให้น้อยที่สุด สิ่งที่กังวลมากที่สุดคือการไม่ได้เจอกับลูก ส่วนสามีที่ผ่านมายังไม่เคยทำร้ายตบตีลูกเหมือนที่กระทำกับตนเอง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pGETpTAkxGE

คุณอาจสนใจ

Related News