สังคม

ผัวคลั่ง เมียไม่ให้หลับนอนด้วย คว้ามีดตัดอ้อยไล่ฟัน เมียวิ่งหนีตาย บาดเจ็บเย็บ 12 เข็ม

โดย panisa_p

2 ม.ค. 2567

415 views

วานนี้ เกิดเหตุคนถูกมีดฟัน ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.6 บ้านนาชุมแสง ต.นาชุมแสง อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี โดยผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลทุ่งฝน ทราบชื่อต่อมา คือ นางนงเยาว์  อายุ 56 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดตัดอ้อยฟังที่ศีรษะและปาดที่คอเย็บ 12 เข็ม ส่วนผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไว้ นำตัวไปนอนห้องขัง 1 คืน และถูกปล่อยตัวกลับบ้านมาแล้วในสายวันนี้ ทราบชื่อ คือ นายบุญเรือง อายุ 55 ปี 


ล่าสุดวันนี้ (2 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยได้พบกับนางนงเยาว์ ผู้บาดเจ็บ หลังจากถูกสามีทำร้ายร่างกายจนได้บาดเจ็บที่ศีรษะเย็บถึง 12 เข็ม วันนี้เดินทางมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว โดยพบว่านางนงเยาว์ยังอยู่ในอาการบอบซ้ำและยังมีอาการเมา พร้อมเปิดเผยว่า สามีมีอาการทางประสาทมานับปี ยังไม่ได้รับการรักษาที่ถูกต้อง ส่วนตนมีอาชีพรับจ้าง มีลูกกับสามี 4 คน เสียชีวิตไป 2 คน โดยบ้านหลังนี้ตนอยู่กับสามีและหลาน วันเกิดเหตุตนดื่มสุราไป 1 ขวดเล็ก โดยตนให้สามีดื่มด้วย ดื่มเสร็จตนก็นอนอยู่เปล สามีก็เอามีดมาปาดคอ ตนเองก็ตกใจวิ่งหนี ผัวก็วิ่งไล่ตามจะฟัน จนสุดท้ายก็ถูกฟันที่ศีรษะต้องเย็บถึง 12 เข็ม


ตนเองในฐานะภรรยาก็หาเงินเลี้ยงดูผัวตลอด ไปรับจ้างหุงข้าวหาอาหารให้สามีกินทุกมื้อ แต่ไม่คิดว่าจะเจอผัวจะมาปาดคอแบบนี้ โชคดีที่รอดมาได้ หากวิ่งหนีไม่ทันรับรองตายแน่ ส่วนสาเหตุที่ผัวจะฆ่า คิดว่าเพราะไม่ได้นอนด้วยกัน 3 ปีแล้ว 

คุณอาจสนใจ

Related News