สังคม

'ผญบ.หญิง' สุดทน! ร้องถูกสามีเป็น ส.ท.ทำร้ายไส้ติ่งแตก เผยทนมากว่า 20 ปี

โดย panwilai_c

31 ต.ค. 2566

201 views

ผู้ใหญ่บ้านหญิงวัย 53 สุดทน ร้องปวีณา ให้ช่วยเหลือ หลังถูกสามีที่อยู่กินกันมากว่า 20 ปี ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด หนักสุดเข้าล็อกคอแม่วัย 73 และคว้ามีดจะจ้วงแทง เคราะห์ดีเข้าห้ามทัน



เมื่อเวลา 14.30 น.ที่ผ่านมา ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแม่ อายุ 73 ปี เข้าแจ้งความกับ ว่าที่ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี หลังทนทุกข์อยู่กับสามี ซึ่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) มากว่า 20 ปี ถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด



น.ส.เอ เล่าว่า ตนอยู่กินกับสามี โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกสาวคนโตอายุ 24 ปี ลูกชายคนเล็กอายุ 14 ปี ในระหว่างที่อยู่กินด้วยกัน สามีมีเรื่องผู้หญิงมาตลอดจนทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และตนเคยถูกสามีทำร้ายจนไส้ติ่งแตก ซึ่งตนก็ไม่กล้าแจ้งความ และต้องทนถูกสามีทำร้ายมาโดยตลอด เพราะสามีข่มขู่ไว้ว่าถ้าแจ้งความจะทำให้ครอบครัวเดือดร้อนอยู่ไม่เป็นสุข



ล่าสุดวานนี้(30ต.ค.) เวลาประมาณ 11 โมง ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ในสวนของแม่ เพื่อประชุมผ่านระบบซูมร่วมกับกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน โดยมีท่านอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเป็นประธาน แล้วมีสารวัตรกำนันชายคนหนึ่ง มานั่งร่วมประชุมด้วย เนื่องจากใช้ระบบซูมไม่เป็น และแม่ของตนก็อยู่แถวนั้นด้วย จู่ๆ สามีเดินผ่านมาเห็นเกิดอาการหึงหวงปรี่เข้ามาเตะสารวัตรกำนัน แม่ของตนซึ่งอายุ 73 ปี เห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยห้าม สามีกลับตรงเข้าล็อกคอแม่และคว้ามีดจะจ้วงแทง ตนจึงรีบเข้าไปช่วยพร้อมกับร้องขอชีวิตกับสามีว่า "อย่าทำแม่" สามีจึงหยุด ตนจึงรีบพาแม่หนีไปอยู่บ้านน้องชายที่อยู่ห่างไปประมาณ 1 กม.



ที่ผ่านมาสามีทำกับตน ตนก็พอทนได้ แต่ครั้งนี้สามีถึงกับจะใช้มีดแทงแม่ ตนก็สุดจะทนแล้ว ต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ในความผิดพยายามฆ่าแม่ และทำร้ายร่างกาย และต้องการแยกทางกับสามี ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไป แต่เนื่องจากสามีเป็นผู้กว้างขวาง รู้จักบุคคลมีชื่อเสียงหลายคน ตนกับแม่จึงเกรงจะไม่ปลอดภัย



โดยมีข้อความแชทที่ทางสามี ทักมาหา น.ส.เอ หลังเกิดเรื่องในลักษณะข่มขู่ ถามหาปืนที่ฝากไว้กับญาติว่า ปืนอยู่รึเปล่า กูต้องใช้ล่ะ / ฝ่ายญาติบอกว่า อยู่สิ ตาเปี้ยกเก็บไว้ให้อยู่ / ฝ่าย ส.ท.บอก เครเดียวไปเอ / โดย น.ส.เอ บอก แล้วแต่ / ฝ่ายสามี บอก กูไม่ไว้ทำพ่อกูหรอก / น.ส.เอ บอก ทำไรก็ทำ แต่มึงดูด้วยว่าลูก มึงจะอยู่กับใครกูไปแล้ว



ขณะที่ลูกชาย น.ส.เอ ได้เขียนถึงแม่ / แม่ครับถ้าผมไม่อยู่บ้าน มันก็คงจะดีขึ้น ผมขอโทษ ที่ผมทำไม่ดีกับแม่ ทุกอย่าง ตั้งแต่เล็กจนโต ผมขอโทษทุกสิ่งที่ทำลงไป ผมเครียด ผมเห็นแม่ร้องไห้ ผมรู้สึกเสียใจ จริงๆ ผมอยากเข้าไปช่วย แต่ผมเป็นเด็ก ผมไม่กล้า ถ้าผมด่าเขา อาจ ตี ด่าผม ผมไม่อยากโดน ผมขอโทษจริงๆ นะครับแม่ ครอบครัว แม่ ลูกชาย ลูกสาว ผมไม่ต้องการครอบครัวที่มีพ่อนิสัยแบบนี้อีก ผมขอนะครับแม่ได้โปรดให้ผมเถอะ อะตอมรักแม่ที่สุด ผมอยากให้แม่มีความสุขและอยู่กับผมตลอด ผมอยากอยู่กับแม่ทุกวัน แต่ผมต้องไปเรียน ผมขอโทษ น.ส.เอ ได้นำหลักฐานที่มีมาร้องขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย



ด้าน ว่าที่ พล.ต.ต.ปรารถนา หลังรับเรื่องร้องเรียน ได้สั่งการให้ทาง ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับตัว น.ส.เอ และแม่ ไปแจ้งความ พร้อมกับให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนติดตามประสานงาน เพื่อดูและความปลอดภัยอีกด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/30VSNW5JJkg

คุณอาจสนใจ

Related News