อาชญากรรม

สาวสุดทน! ผัวตบตีนาน 4 ปี ขอหย่ายังโดนอีก พาญาติรุมด่า-จิกตาแตก ที่หน้าอำเภอ

โดย paweena_c

27 ธ.ค. 2566

82 views

สุดจะทน! สาวโดนสามีทำร้ายนาน 4 ปี พอขอหย่าก็โดนทำร้ายอีก ใช้ความรุนแรงทุบตี บีบคอ

ดร.ธนกฤต จิตต์อารีรัตน์ ผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี พร้อมตำรวจ และยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ในย่านอำเภอไทรน้อย เพื่อช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่ง หลังได้รับการร้องเรียนว่าถูกสามีมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงทุบตี บีบคอ และทำร้ายร่างกายมานาน กว่า 4 ปี

ผู้เสียหาย เป็นหญิงสาววัย 22 ปี บอกว่า คบหากับอดีตสามีมากว่า 4 ปี มีลูกสาวกับสามี 1 คน อายุ 2 ขวบ 3 เดือน ที่ผ่านมาจะถูกอดีตสามีคนนี้ทำร้ายเป็นประจำ เพราะเรื่องหึงหวง ทุกครั้งที่ทำร้ายร่างกายจะถูกบีบคอ และเรียกให้ญาติพี่น้องมาร่วมด่าประณามเธอด้วย สุดท้ายเธอทนไม่ไหวตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามี กลับมาอยู่กับบ้านญาติได้ 1 เดือน และตกลงจะหย่ากันที่อำเภอบางบัวทอง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

เธอไปพร้อมกับคนในครอบครัวอีก 2 คน ฝ่ายอดีตสามีมาพร้อมกับญาติ รวม 4 คน แต่เธอไม่ได้พาลูกมาด้วย ทำให้อดีตสามีไม่พอใจและทำร้ายเธอที่หน้าอำเภอ และชุลมุนกัน ซึ่งญาติของอดีตสามีเข้ามาจิกที่เบ้าตาซ้ายของเธออย่างแรง ทำให้เปลือกตาฉีก และต่อมน้ำตาแตก สุดท้ายวันนั้นก็ไม่ได้หย่า

ตอนนี้ยอมรับ หวาดกลัวว่าฝ่ายชายจะเดินทางมาทำร้ายร่างกาย หรือมาเอาตัวลูกสาวไป จึงได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง ยืนยันอยากให้ตำรวจช่วยดำเนินคดีอดีตสามีในข้อหาทำร้ายร่างกายให้ถึงที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ไปแจ้งความแต่ตำรวจท้องที่กลับแจ้งว่าให้ไกล่เกลี่ยกัน

ดร.ธนกฤต ระบุว่า ได้รับการประสานมาจากทางกัน จอมพลัง ว่ามีกรณีเคสแบบนี้เกิดขึ้นและด้วยความที่กัน จอมพลัง ติดภารกิจต้องเดินทางไปต่างประเทศ ส่วนตัวมองว่าเรื่องแบบนี้ไม่สามารถรอได้ จึงได้จัดทีมลูกค้าทำงานจากศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์รัฐบาล ประสานมายังตำรวจในพื้นที่ และที่ยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี เข้ามาช่วย

หลังจากนี้จะประสานขอให้ทางยุติธรรมจังหวัดเข้ามาดำเนินการจัดชุดคุ้มครองพยาน และประสานเป็นตัวกลางในการทำเรื่องหย่า หากฝ่ายชายไม่ยินยอมก็ให้จัดหาทนายความมาดำเนินการฟ้องหย่า และให้ดำเนินการทำเรื่องเยียวยาขอรับเงินช่วยเหลือจากทางกระทรวงยุติธรรม พร้อมประสานให้ตำรวจในพื้นที่ไทรน้อยเข้ามาช่วยดูแลความปลอดภัยในบ้านของทางครอบครัวของฝ่ายหญิงด้วย

ด้านพันตำรวจเอกพฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง ระบุว่า ขณะนี้ทราบว่าฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดรอบจุดเกิดเหตุ เพื่อนำมาใช้ประกอบการดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่าคดีคดีการทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ไม่สามารถยอมความได้ ส่วนเรื่องผลการตรวจร่างกายต้องรอให้ทางโรงพยาบาลส่งกลับมาที่พนักงานสอบสวนก่อน ซึ่งคาดว่าใช้เวลาประมาณ 30 วัน แต่วันนี้จะเรียกตัวอดีตสามีมาสอบปากคำก่อน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0ZPgmqeOxA8


คุณอาจสนใจ

Related News